Wednesday, March 27, 2013

Hello Miami!











5 comments:

  1. Ủa, cũng nắng vàng cát trắng biển xanh mà xui là xui gì??? Thiếu chân dài?!?!?

    ReplyDelete
  2. Bác DH muốn cát trắng thì chỉ cần từ Panama city đi ngược về hứơng nhà tớ. Mùa này, trời lạnh nhìn cát trắng tưởng là tuyết đấy. Năm ngoái có thằng bạn bên CA sang chơi khỏang tháng 10, trời cũng khá lạnh, mà nó nói nước ấm hơn biển bên CA. Tớ có tấm hình chụp ở Destin, cát trắng đẹp lắm.

    Mợ T, hỏi vậy, cố tình get bác DH in trouble hả?

    ReplyDelete
  3. Trốn cái lạnh Tampa, chạy xuống Miami cho ấm áp hơn đó heng. Dzậy là chuẩn bị tinh thần, sang năm lại có thêm 1 em ....Ngọ ghé nhà phải hông dzạ ?? ...khà khà khà

    ReplyDelete
  4. Cũng còn lạnh quá hả anh? bikini đâu? Nghe miami là mình cứ liên tưởng tới mấy bikini đi lòng vòng chứ. :)

    đi chơi dui dẻ nhen.

    ReplyDelete
  5. Nàng Tr. chỗ này ấm hơn nhiều.

    Bác David: tui cũng tính đi Destin nhưng mẹ nó sợ buồn. Tháng 7 này mấy thằng em tui đi chỗ đó, tui có thấy mấy tấm hình bên nhà bác Leak.

    DQ: đi làm mọi cho 3 đứa, ăn chay nên không có ngọ LOL

    Đậu: South Beach nhiều lắm nhưng không có chỗ đậu xe gần bãi cho mấy em. Chỗ này là National Park nên dễ thở với quí vị con nít hơn.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.