Wednesday, March 20, 2013

Reader In Peace!

1. Google chấm dứt dịch vụ Reader khiến tôi buồn năm phút!  Lâu nay, tôi có thể đọc blog bạn mà không cần đi thẳng vào blog của bạn, rất tiện lợi khi lướt qua mấy cái blog như quanlambao, nikonrumor...  Giới phóng viên báo chí cũng la làng như tôi, không hiểu lý do gì Google quyết định đóng cửa Reader.

Một bực mình khác là Google chuyển Picasaweb qua Google+, tôi không xài Google+ nên không bị ảnh hưởng, khi mấy bạn tôi lỡ dại gia nhập Google+ thì có.  Họ hỏi nhờ tôi technical support, tôi mù vì lay out hơi khác!

Thôi, xài đồ free, có bao nhiêu, xài bấy nhiêu, có rủa thì cũng xin hạ giọng rủa vừa đủ nghe.

2. Sáng nay lên mạng điền đơn xin passport cho con, mọi thứ đầy đủ, ngoại trừ chiều cao của con!  Bạn có biết con bạn cao mấy feet, nặng mấy pounds không?  Hóa ra, những thứ thật đơn giản thì lại bỏ quên, nhưng lại lo chuyện đại sự như Google Reader RIP!!!

Hôm CN đã lo chụp hình cho ba đứa, mẹ nó đã đi Costco lấy về, bạn xem thử thằng Ku nhà tôi quậy như thế nào!



3. Mấy tháng nay, trang Damau tạm chấm dứt cập nhật bài vở với lý do tìm chưa ra virus trong web server.  Trung bình, Damau cập nhật chừng 3 bài viết mỗi ngày.  Tôi tự hỏi vậy số lượng tác giả và độc giả của Damau chạy đi đâu?  Hồi Talawas đóng cửa, tôi cũng đặt một câu hỏi, tôi thấy vài người active chạy qua Tiền Vệ và Damau, sau đó, vì không đúng gout, họ biến mất.

Tôi học được một điều: trên cái chốn internet này, có cũng như không, không cũng là có, don't forget your real life.

9 comments:

  1. em đang test vài programs, nhưng chưa tìm được cái nào vừa ý. :( Không có thằng reader, thì có thằng khác lên thôi.

    ReplyDelete
  2. Tuấn: anh cũng nghe có vài software mới nhưng thích cái Google ở chỗ là chỉ sign in 1 lần.

    ReplyDelete
  3. DH có thể import google reader vào blogger hay reader của wordpress. Nhanh chóng dễ dàng chỉ tội cái là chỉ có một phần đầu của bài thôi. Tuy nhiên skim nó nếu thấy bài nào hấp dẫn thì click vào đọc.

    ReplyDelete
  4. Cám ơn bà chị. Có đôi lần tính đổi qua wordpress nhưng cái tính lười, ew ai ew chỉ 1 người nên cứ bỏ xó wordpress. Rồi quên password là quên em nó luôn :)

    ReplyDelete
  5. #2: mấy ông thường ít để ý đến những điều nho nhỏ của con cái như chiê`u cao, cân nặng, ăn gì ..v.v ....phải hông dzạ ?? Chứ mấy bà "mẹ mìn" như kiểu mẹ Cún thì thi thoảng vẫn "đè" tụi nhỏ ra cân, đo để xem nuôi con có lớn nổi chút nào hông mà.

    Bố Cún nhiều khi còn không nhớ cả ngày sanh, số SSN của tụi nhỏ nữa mà ....ha ha ha

    ReplyDelete
  6. Hằng ngày những nhân viên immigration mọi nơi phải nhìn cả trăm tấm hình passport nghiêm nghị. Nhìn hình anh Ku thế nào họ cũng bật cười cho xem. Great moment :)

    ReplyDelete
  7. Cái này gọi là méo mó nghề nghiệp. Ông già cứ đem ra làm model riết, bây giờ, cứ đứng trứơc ống kính là tụi nó pose đủ kiểu, cười đủ nét :). So cute! Bác coi chừng thằng nhóc, nay mai khó tránh khỏi vụ bị gái dí :P

    ReplyDelete
  8. DQ: Dzị bố Cún nhớ ai mà tóc bạc phơ thế? LOL

    heheh bác DT: xém chút nữa là bị đuổi dzìa chụp lại hình khác đó :)

    em xin can bác David, xin bác để cho em enjoy life, bác warning em kiểu này chắc tóc em bạc như bố Cún LOL

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bố Cún nhớ mẹ Việt Nam đó ba Ku Kó à! :) :) ...khà khà khà ....

      Ủa mà hổng phải, tóc bạc phơ là do bị vợ con đì quá mạng đó chớ (sự thật phũ phàng mà) ...hi hi hi

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.