Sunday, April 28, 2013

áo vàng mấy độ

bà mợ tôi đi Sài Gòn về cho:


11 comments:

  1. trời ơi, con nhóc này nhìn thấy ghét quá trờiii

    ReplyDelete
  2. anh H., nó dể thương hết sức :-)
    da nó trắng, mặc cái gì cũng đẹp

    ReplyDelete
  3. Công nhận ai nói hình ảnh trung thực đâu hông biết chớ mình thấy hình của cô nhỏ này không đúng như ở ngoài đâu nghen. Đó là mình nói cái size á, chứ còn dễ thương, có duyên thì khỏi kể, hình hông bằng một góc ở ngoài đâu.

    ReplyDelete
  4. hahahah Cap, ông già nó photoshop :)

    ReplyDelete
  5. Cap,
    Vậy so với ông già nó, nó đựơc bao nhiêu phần?

    ReplyDelete
  6. heheeh phần ông già nó bị photoshop nhiều hơn LOL :)

    ReplyDelete
  7. Cô nàng này lớn lên là làm khổ nhiều người nha. Khổ nhất là ông bố, đứng ở trước cửa cầm cây gậy baseball canh chừng. Người nào đến tìm là phải xưng tên họ, cha mẹ ở đâu làm nghề gì, kiếm con tui mần chi.

    ReplyDelete
  8. Tớ thấy khổ nhất là mấy chai rượu làm quà cứ mang đến tới tấp, chịu sao thấu :P

    ReplyDelete
  9. hahaha bà chị, chắc ông anh ở nhà có đủ kinh nghiệm, tui sẽ bái sư sau :)

    bác David wơi, khổ nỗi, tui không có quyền nhận rượu :(:(

    ReplyDelete
  10. Sao mấy nàng tuổi chuột hay ẹo dữ dzậy hổng biết nữa à! Cho em này dzìa ở chung với Chuột Nhắt nhà này đi nhen ba Hoàng :) :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.