Monday, April 8, 2013

blur again

7 comments:

  1. Man, chụp ngầu quá vậy bác. Chung quanh blurry mà nhân vật chính lại rõ. Siêu đẳng nha. Bái phục.

    ReplyDelete
  2. bác khen làm tui xấu hổ, cái này dễ lắm, nếu bác có photoshop software :)

    ReplyDelete
  3. Tớ không biết gì về chụp hình nên thấy sao khen vậy, đâu biết bác cũng tà ma ngoại đạo dữ vậy :P

    ReplyDelete
  4. hahahah được khen là tà ma ngoại đạo nha hahahah

    ReplyDelete
  5. ủa, có ng` thành tà ma ngoại đạo hồi nào dzậy ta ?? :) :)

    ReplyDelete
  6. Hỏi thiệt, tớ xài chữ đó không đúng hả? Tại tớ thấy trong phim Tàu, cứ ai xài bùa phép đều bị gọi như thế. Nếu không đúng thì làm ơn chỉ cho chữ nào nghe decent hơn nha.

    ReplyDelete
  7. hehehe có tà ma ngoại đạo thì mới địch lại quần hùng đó bác David :)

    nàng Tr./DQ, bộ hồi nào xem blog tui mà không biết sao? ặk ặk :D

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.