Sunday, April 14, 2013

Dzô!!!

Trời 70 độ F!






11 comments:

  1. Dzô! Trời quá lý tưởng. Crawfish đi bà con ơi :)

    ReplyDelete
  2. crawfish kiếm ở đâu đâyyyyyy

    ReplyDelete
  3. heheeh bác David, hôm qua thằng em chỉ có steak, gà nướng và sườn BBQ, nhà tui không có IRON CHEF như nhà bm :)

    ừa, nàng Tr., dân Louisiana hú có khác :)

    ReplyDelete
  4. Nhìn con bé cầm chai beer làm nhớ chuyện ngày xưa. Có lần nhậu, hồi đó chỉ dám uống beer lon thôi, con bé của anh bạn thích đi dẹp lon cho các bác, các chú. Cứ hết lon nào thì đưa cho nó đi bỏ thùng rác, một hồi sau thấy nó nằm giữa nhà ngủ một giấc. Thì ra, lon nào nó cũng đưa lên làm hết vài gịot còn đọng lại :P (giống ngày xưa mình đi mua rượu cho ông già hay hớp một miếng ở cổ chai)

    ReplyDelete
  5. Chèng ui, cha con nhà này ....chịu chơi dữ đa ! Dám cho ẻm uống luôn không đó ba Hoàng ?? ..:) :)

    ReplyDelete
  6. hahaha bác David, hồi còn VN, anh em tui cho thằng em họ mới 3, 4 tuổi uống vài ngụm bia với đường vì nó đòi, tới giờ nó ngủ trưa, nó đứng nó hát cả nửa tiếng mới chịu ngủ hehhehehe

    Không dám, DQ, chỉ cầm làm mẫu thui :)

    Dzô bác Leak :)

    ReplyDelete
  7. Bác dzô quá tới hôm nay chưa tỉnh sao?

    ReplyDelete
  8. tui trôi theo vận Boston nổi trôi đó bác :(

    ReplyDelete
  9. Xỉn lâu quá vậy cậu em. Cho thêm ảnh model để tui ngắm chứ.

    ReplyDelete
  10. hổm rày, fê quá bà chị wơi :(

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.