Friday, April 5, 2013

model shooting at Crandon Park

Khi tôi đến Crandon Park, ở đó đã có một nhóm chụp hình chuyên nghiệp chụp hình model.  Vì họ chụp ở public park, họ không thể cấm người khác giơ máy chụp hình lên chụp cô model.  Tuy nhiên, họ thuê vài người bảo vệ đứng chung quanh, hễ bạn giơ máy lên là có tên bảo vệ giơ tấm lưng cản máy chụp hình của bạn.

Một ông thợ chụp hình có khoảng 15 mạng support, 2 cái trailers bự đậu hàng ngang, đầy đủ đồ nghề.  Họ set up cả 1 monitor với 2 người ngồi canh rồi radio ra cho ông thợ biết để chỉnh camera ngay lập tức.  Cứ vài pose, một người làm make up lại nhào vô bôi quẹt cho cô model.  Một cái máy cassette mở oang oang cho cô model nhún nhảy theo điệu nhạc, ba bốn mạng cầm reflectors chung quanh!  Tội nghiệp, có 1 tên lo việc quét dọn bãi cát, cầm cái chỗi quét miết suốt buổi chụp.

Tôi chỉ mang ống lens Sigma 18-50mm nên không zoom in được.  Ghét, tôi mang model nhà tôi ra chụp!





tên bảo vệ đứng trên cao
 
Ghét, tôi mang model nhà tôi ra chụp!



4 comments:

  1. hehehe...công tình mang model ra mà chỉ có một tấm thôi? Hơi loạ (lạ)!

    ReplyDelete
  2. Model này miễn phí mà phải hông ta ?? ... :) :)

    ReplyDelete
  3. hehehe lấy 1 tấm làm kiểu thui, sợ cháy monitor bm hahaha

    DQ, miễn phí nên hơi khó dạy, í quên, khó bảo :)

    ReplyDelete
  4. model nhà trồng cũng dài gần bằng cái tháp heheheh

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.