Tuesday, April 30, 2013

oái ăm!!!


Peanut's Lunch

my snack!!!  hu hu hu


11 comments:

  1. bi kịch chứ oái oăm gì hahahahhaha

    ReplyDelete
  2. bm: đòi đâu mà đòi, mẹ nó clean up nhà cửa, vác mí bịch nilon mua từ thời thằng Nougat ra để bới trái cây cho tui, bỏ đi thì tiếc! Cả tháng rùi mà chưa hết!!!

    Mẹ CM/Đậu: yeah, cười trên sự đau khổ kẻ khác đi :)

    nàng Tr. có làm giống dzị cho đồng chí chồng không? :) Xin can nghen :)

    ReplyDelete
  3. ủa, ba thằng Nougat cũng đòi sữa à ?? ....

    dzọt lẹ!

    ReplyDelete
  4. Thấy tấm hình "my snack! hu hu hu" làm tớ nhớ tới bài hát tiếng Anh mà hồi bé hay nghêu ngao "no milk today" (chỉ hiểu có mỗi câu này thôi). Lời Việt thì chỉ còn nhớ mỗi câu "hôm nay không sữa chắc em ra đi thật xa"

    ReplyDelete
  5. DQ, không có đòi, bị dzí :)

    yeah, tui cũng nhớ bài đó

    hôm nay không sữa chắc em ra đi thật xa
    chiếc chai lăn quanh góc nhà
    dấu tích em không có nhà...

    ReplyDelete
  6. Còn có người bới lunch cho là hạnh phúc rồi đừng hóc nữa.

    ReplyDelete
  7. Tui cũng thích bài hát đó.

    ReplyDelete
  8. hahaha bác Leak, dạ em biết

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.