Tuesday, May 28, 2013

Camping

Mỗi năm, cứ độ lễ Memorial, từng giòng xe motocycle đổ dồn về Washington DC dự lễ thì anh em tôi lại dắt díu nhau đi cắm trại. Anh em nhà tôi chọn Westmoreland State Park, cách vùng anh em tôi ở chừng 85 miles, 2 tiếng rưỡi chạy xe. Park này không quá sạch sẽ như Lake Anna, có buddy site cho đại gia đình anh em tôi cắm lều quanh bếp lửa. Nhà vệ sinh cũng sạch sẽ, có nước nóng, dù cạnh bờ sông Potamac nhưng park cũng có thêm hồ bơi.


Năm nay, tôi lại bị tổ trác! Lần trước đi FL, trời xuống dưới 60 độ F, thêm gió; lần này, y chang! Lẽ ra tôi chở Xí Su đi vào tối thứ 6 theo mấy thằng em, tôi đành hoãn lại, đợi sáng thứ 7 mới khởi hành. Xuống bờ sông Potomac, gió lộng lên lạnh căm như hồi tháng ba đứng ngoài biển St Pete! Mãi đến chiều, về trại, nhờ hàng cây cao cản gió, trời ấm bớt nhưng tối lại ba cha con phải trùm mền ôm nhau ngủ!


Vài hình ảnh cho bạn:






















12 comments:

  1. Trùm trùm mà nắng thì cũng đủ sướng, đằng này bên đây vừa trùm vừa nằm nhà luôn chứ chả được nắng hix hix

    Đi camping mà đồ ăn đồ uống ê hề vậy đó hả trời?!? sướng gì đâu.

    ReplyDelete
  2. qua nhà chị Đậu chưa? Anh còn chảy nước miếng nữa kìa :)

    ReplyDelete
  3. món đó có ăn bao giờ đâu mà thèm chờiiii

    ReplyDelete
  4. Cái món crawfish đó thì nhà Chôm hổng ham. Ở đây bán ê hề, rẻ, còn bò lổm ngổm nhưng vẫn hổng ham. :D

    ReplyDelete
  5. Camping mà ăn sang quá ha. Thấy thèm luôn.

    ReplyDelete
  6. Nàng Tr qua đây, bác David sẽ dẫn đi thử :)

    Dzị hả Chôm, bên này, boss nhà anh ban đầu không mê, sau khi đi mút thì chừ lại mê, mỗi lần đi buffet là 1 đống vỏ trước mặt :)

    Thằng em kế tui mê nấu ăn nên nó vác đồ đi nấu ngoài trời đó bà chị, có vài món của con em dâu. Năm ngoái có món canh chua cá, năm nay chuyển qua cá kho tộ (nhưng không có tộ) :D:D:D:D

    ReplyDelete
  7. Cái bạn chuyên gia áo hường đó hở đi chơi là cái mặt bản sảng khoái lạ lùng, kể cả cái tướng ngồi một chổ nhìn xăm của bản dòm cũng thấy ghét quá trời

    ReplyDelete
  8. Có lời khen cả trại không dùng dĩa ly muỗng nĩa disposable. Hầu như gia đình nào cũng tốn chổ chở mấy loại này.

    Đồ ăn quá trời nhìn thấy mê.

    ReplyDelete
  9. Cuối tháng 5 mà còn thấy trùm mền, choàng áo khoác vậy là ......khoái rồi nhen! Nhìn cô nhỏ trùm mền, nhìn theo các bạn chơi ngoài bờ sông mà thấy thương thì thôi lun á!

    Chèng, đi camping mà ăn sang hết biết lun à.

    ReplyDelete
  10. hahaha Moon, cách đây 1 năm, ẻm còn đeo cứng chân anh già ẻ á :)

    bác DT: mới năm nay thằng em tui khởi xướng mua chén dĩa riêng cho mí đứa nhóc á!

    Thời tiết năm nay kỳ lắm DQ, hôm nay trời 90 độ, phải lo mở máy lạnh á! Ăn mới có sức chăn bò á DQ :)

    ReplyDelete
  11. Thiếu hành cho món chái đó kìa hihihi...:)

    Quá đã!

    ReplyDelete
  12. món này không nằm trong menu nên thiếu mỡ hành đó bm heheh tự dưng có người nổi hứng, chạy ra Walmart mua dzìa :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.