Wednesday, May 22, 2013

phá hoại gia cang!

Vợ ngồi bàn computer, cầm tờ giấy lên đọc rồi nhảy đựng:

- Anh order Amazon cho nào?

- Order cho em chớ bà nào?  Hỏi móc họng hả?

- Em đâu có nói anh order pink earmuff, pink safety glass, pink rifle sling gì đâu?!?!?!

- Cái gì?  Anh order cái cartridge cho cái máy printer cho em, cái Roku 3 cho anh, chứ cái gì mà earmuff, pink rifle sling như là mua súng vậy?!?!?!

- Thì anh order cho nào?  Lại coi nè!!!


- Con bà thằng Amazon!  Làm ăn kiểu này có ngày phá hoại gia cang nhà người khác!!!

10 comments:

  1. Có thiệt không đây trời. Dù sao thì mình cũng save cái post này lại lỡ nay mai xảy ra cho mình thì mình có cái này chứng minh là mình vô tội :P

    ReplyDelete
  2. hehehe thiệt đó bác David! LOL

    ReplyDelete
  3. Bà đâu mà bà, pink pink pink là cho phải "em" nào, oan quá anh Hoàng há, kha kha kha

    ReplyDelete
  4. Bà nào đâu ? Cho ẻm thui mờ ...... Lol

    ReplyDelete
  5. Chết cha!!! Sao kỳ vậy????

    ReplyDelete
  6. Í, sao hay vậy. Hay là có ai gởi tặng DH?

    ReplyDelete
  7. ừ, sao cứ phải order cho BÀ nào ko á

    ReplyDelete
  8. Ava: Yeah, oan thị Kính :)

    Moon: giá mà cái gì khác thì bảo order cho con Su cũng đỡ, đằng này là đồ tập bắn súng á LOL

    DQ: có sẵn 2 em ở nhà nhưng không chơi thứ đó :)

    PK/bác Leak: tui mở thùng hàng ra, thấy đúng đồ nên không check tờ giấy invoice, vất trên bàn computer! Chắc là người đóng hàng bỏ lộn đó :)

    Nàng Tr: Vì mỗi lần order là phải xin phép, xin chữ ký chấp thuận của quốc hội :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.