Wednesday, June 5, 2013

hỏi



bạn thấy gì sai ở tấm hình này?

Hình từ BBC Tiếng Việt.

14 comments:

  1. em cũng thấy giống chị Chôm

    ReplyDelete
  2. định trả lời mà chị Chôm nhanh tay nói đúng rồi nên ngồi im (nhưng cũng tía lia theo). :)

    Nhìn hình ảnh mấy ng` nằm ra đường phố để biểu tình mà đau thắt!

    ReplyDelete
  3. khà khà Bee, còn 1 điểm nhỏ nữa là cách viết dấu của VN mình: những dấu chấm, dấu phẩy, dấu chấm than, dấu hỏi... phải được viết liền với chữ, không có khoảng cách để tránh việc xuống hàng nửa chừng xuân đi đánh máy. Hình như VN chưa quen với lối thống nhất typo của quốc tế.

    ReplyDelete
  4. hahaah DQ, nằm dài thoải mái thì có gì mà đau hả DQ, bị dí đầu, còng tay, đánh, đạp... thì mới đau kìa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đau vì có những cái còng tay, đánh, đập, .......v..v....nên mới có những ng` nằm dài kia chớ!

      Delete
  5. Coi kỹ lắm rồi, đâu thấy ai nằm gì đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh DH đánh đòn anh David cái tội không theo dõi tin tức coai!

      dzọt lẹ :)

      Delete
    2. xin thông cảm, anh David rất bận đi ghẹo đào :)

      Delete
  6. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/06/130603_bieu_tinh_va_bao_luc.shtml

    ne` ba'c :)

    ReplyDelete
  7. Các bác, các mợ có tin là tớ đạt kỷ lục, gần tháng nay ráng không coi tin tức (lợi dụng mấy cái blog của mấy bà để khỏi đi lang thang) không biết tí gì mọi chuyện xảy ra trên thế giới (ngoại trừ vụ bên Oklahoma). Man...chẳng lẽ hôm nay phải phá lệ để coi tin tức... mình.

    ReplyDelete
  8. Tối ngày đi bắt lỗi người ta không!

    ReplyDelete
  9. bà chị có biết lúc đầu tui thấy, tui nghĩ gì không?

    Tui nói mí cha biểu tình này thâm quá, cố ý viết sai để tui đọc Southast thành Sát Thát!!!

    :) :) :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.