Sunday, June 2, 2013

nắng mai

đôi khi
nắng qua mái hiên
làm tôi nhớ...







6 comments:

  1. Mình già rồi chăng? Mấy tấm này bác chụp cũng mờ mờ nhìn sexy lắm, nhưng vẫn thích nhất là tấm ít màu có chiếc phong linh tí teo bên cạnh cây cột cũ kỹ, trông cứ như em gái nhỏ nhắn bên cạnh anh già mắt mờ. Quá tình luôn :P

    ReplyDelete
  2. hahaha bác David, trí tưởng tượng của bác phong phú quá, tui chụp cái hình đó để minh họa tui chụp vào ban sáng đó bác :)

    ReplyDelete
  3. trái tim nhờ gió hỏi han
    nắng mai giờ đã ngập tràn trước, sau!? (viết cho cái phong linh)

    (lâu lâu quậy nhà này 1 bữa ...ủa lộn, quậy hoài mà ta) ....khà khà


    ReplyDelete
  4. hehehe DQ, xin cứ tiếp tục

    ReplyDelete
  5. Thấy ghét tấm hình treo tình (trái tim) trên chiếc đinh này quá.

    ReplyDelete
  6. treo tình trên chiếc đinh không hả bà chị LOL khi chụp, nào hay! :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.