Sunday, June 9, 2013

rocker



7 comments:

  1. thôi khỏi nói nàng Tr wơi, con chị lấy iPhone mở Youtube rồi để xuống ngay chân cầu thang, đứng lên cái thùng Lego nhảy, thằng em bắt chước tưng tưng xung quanh, rồi cầm cái cây như cha nó đánh đàn!!! Chóng mặt!

    ReplyDelete
  2. Enjoy this moment đi nha. Chóng mặt là vì tụi mình chịu cảnh cha già con mọn. Nếu có cơ hội tớ nhất định lấy vợ lúc còn trẻ để có sức phá với tụi nó.

    ReplyDelete
  3. Có dzậy mới dzui nhà dzui cửa chứ. Tụi nhóc mà im re im ru mới sợ đó. ;)

    ReplyDelete
  4. hahaha bác David, bác có mấy lính mơn mởn như tui?

    Ừ, DQ, nó mà ngồi yên là mình chóng mặt cái khác :)

    ReplyDelete
  5. Vui quá ha, giá mà mình hát hò được như tụi nhóc chắc vui lắm á.

    ReplyDelete
  6. muốn là được bà chị ơi, khó gì :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.