Thursday, July 18, 2013

chân dài

Ngày Kiến qua xứ Đại Liên, tôi có nhắn chụp vài bóng chân dài xứ Trung Bông xem thử ra sao, chờ mỏi cổ gần đến ngày về vẫn chưa thấy.  Lần này tôi qua châu Âu, trúng vào mùa hè, chân dài hoa mắt, chụp không hết!

Tôi cho bạn tôi mượn cái D200, cái D60 auto focus quá dỏm và shutter lag hơi cao nên hình chụp ra mờ ảo như thể rung tay!

Đi dạo đại lộ Champs-Élysées, Paris, tôi bắt gặp một cặp chân dài khiến tôi nhớ tới một người bạn cũ.  Tôi biết cô ta qua Cap.  Ngày đó, cô ta chở một người bạn nữa ghé nhà tôi chơi.  Trước khi lái xe về Richmond, cô ta xin vào toilet thay đồ, đi ra, cô ta bận xà lỏn, khoe chân dài khiến cả đám anh em nhà tôi lặng người, thỏ lỏ mắt ngó!!!

Đây là chân dài Paris:










Đây là chân dài Nancy:





Đây là chân dài Munich:







10 comments:

  1. Coi hình xong cũng muốn đua chen chụp chân dài Perth ghê, xem chân nào dài hơn :D

    ReplyDelete
  2. Vai bua nua toi phien tui phe chun dai, de do voi DH va Tr, he....he!

    ReplyDelete
  3. Chắc mình cũng tự khoe chân mình coi có được tính là dài hong nghen hahahha

    ReplyDelete
  4. hehehe PD, làm đi, tui chờ :)

    tui chờ đó nghen chị BB :)

    thui, chân nàng Tr là chân wen, không phải chân dài :)

    ReplyDelete
  5. em Paris có cặp giò thon nhất. I like! Nói tới "giò" lại thèm bún bò. Chiều nay nấu bún bò ăn thôi :P

    ReplyDelete
  6. heeheh bác David, em đó lúc đầu đi rất khoan thai, hình như ẻm biết tui theo chụp, em đi nhanh, tui theo không kịp nên không biết mặt ẻm luôn á! Yeah, shés the best :)

    ReplyDelete
  7. thấy ớn quá, tự nhiên nói tới giò thì thèm bún bò hahahahah

    ReplyDelete
  8. hahaha đó là người thực tế đó nàng Tr. :)

    ReplyDelete
  9. khì khì, "nàng" số kiếp lận đận lao đao đường tình duyên lắm anh2, sau vài lần đính hôn rồi bỏ, rồi cưới rồi bỏ, giờ hình như trở lại "mình ên".

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.