Monday, August 26, 2013

lên hình





7 comments:

  1. Có xin phép bà chủ chưa mà dám lên hình vậy? Hey, nhìn ngon lành lắm đó nha. Coi chừng bị dí :P hoặc bà chủ phải suốt ngày lo làm rào cản thì khổ :)

    ReplyDelete
  2. không phải, đây không phải lên hình, mà là lên đồ hahahahahah

    ReplyDelete
  3. Có vẻ như DH chuẩn bị làm thêm nghề tay trái? Nếu thật thế thì xin chúc phát tài.

    ReplyDelete
  4. hehehe bà chủ cho đi Tây 1 mình mà bác David.

    biết mà còn la lớn quá nàng Tr. :)

    không, bà chị, đi chụp hình đám cưới con em. Tui update thêm hình cô phó nhòm pro chụp hình tui :)

    ReplyDelete
  5. Tấm cô ta chụp bác nhìn sáng sủa ngon lành, sao tấm bác chụp cô ta lại mờ lẹt tối thui vậy ? :P

    ReplyDelete
  6. í lộn, có tấm bác hụp cô ta cũng sáng sủa. Sorry.

    ReplyDelete
  7. hahahah bác Leak, người ta là pro, làm sao tui địch lại LOL

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.