Tuesday, August 6, 2013

pattern





6 comments:

  1. Thích màu của tấm đầu tiên. Ủa vô tiệm có mua cái tie nào không mà người ta cho chụp ảnh vậy DH?

    ReplyDelete
  2. nhìn toàn sọc, mắt muốn lé luôn

    ReplyDelete
  3. dạ thằng em muốn mua 1 cái tie để bận đi ăn đám cưới nên tui tò tò đi theo chụp đó bà chị :)

    ửa, tưởng mắt liếc xéo nhiều quá nên lé sẵn rùi chứ nàng Tr. :D:D:D:D

    ReplyDelete
  4. Cũng tùy bác mặc áo màu gì. Chơi ca-rô đi. Cho hình cái áo lên để bà con cho ý kiến.

    ReplyDelete
  5. Tấm cuối nhìn hay hay. Có cảm giác ngay ngắn, gọn gàng :)

    ReplyDelete
  6. Tui đâu có mua đâu bác David, thằng em nó mua cho nó. Tui mua vài cái lúc đám cưới, cũng cả 13 năm rùi, tui chỉ thích lọai mềm, dễ thắt, ghét loại cứng như vầy lắm.

    hehehe ngó quanh quất, rùi chụp đại, chắc cũng đi tìm cái hộp đựng cà vạt kiểu này, bác DT nói đúng, thấy gọn gàng.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.