Tuesday, December 10, 2013

36 giờ cúp điện!







14 comments:

  1. khai đi, mới có máy mới hay lens mới phải ko ặkặk

    ReplyDelete
  2. chưa, Xmas chưa tới nên ông gia Noel còn đang lên list :) Nhà có điện lại chiều qua, mèn ơi, lạnh teo rùi nàng Tr. wơi :)

    ReplyDelete
  3. anh ở khu nào mà cúp điện vậy? Tuyết/Ice lần này đâu có mạnh và nhiều.

    ReplyDelete
  4. Centreville đó Tuấn. Vậy mới tức, cả neighborhood, hơn 200 nóc nhà!

    ReplyDelete
  5. Wow, so romantic! :) Tớ là loại không ướt át nhưng mỗi năm, có bão qua, đều có đựơc cảnh romantic này :P

    ReplyDelete
  6. thế nhà quan bác chắc nhiều cháu lắm nhỉ? Chứ cứ cúp điện với đèn cầy thế này thì quan bác cứ việc mà sản xuất phải không nào?!̉!̉! :)

    ReplyDelete
  7. Cúp điện rồi nhà đốt lò sưởi bằng củi hay sao ?

    Cả nhà giữ ấm và bình an là mừng rồi. Lo nhất là tụi trẻ con và người già thôi á.

    Thấy tuyết miệt trển rơi quá xá, xứ cao bồi cũng lạnh theo luôn .

    ReplyDelete
  8. dạ thưa nhà tui nghèo, con tui đông, vợ tui nhiều nên không có mua nhà có lò sưởi để đốt! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dzậy là cả nhà trùm chăn, úm nhau cho ấm thui hở? ;)

      Delete
    2. Nghe có lý à nha DQ :P

      Delete
    3. coi chừng úm quá ra thêm "cục" nữa à nha...dzọt !!!

      Delete
  9. Sao cúp điện lâu vậy bác?

    ReplyDelete
  10. Dạo này IE8 trong sở không xài blogger để viết nữa bác ơi! Trong khi ở nhà thi bận rộn với tụi nhỏ quá!

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.