Monday, February 3, 2014

khóc ngoài quan ải

​Đầu năm con ngựa, mã đáo thành công, nhưng hóa ra là con ngựa què, con ngựa ngã quỵ ở phút đầu tiên: thua 2 điểm safety!  Ngay phút đầu tiên là đã thấy điềm hung, con ngựa Bronco đánh trận chung kết như là sleep walking, như là mộng du, như thể cái cúp Super Bowl đã nằm trong tay.  Hết hiệp một, tôi lùa lính ra xe về ngủ cho đỡ tức!  Và về nhà, chẳng thèm mở TV xem tiếp hiệp hai.  

What a boring Super Bowl, even their 3 million plus dollars for 30 seconds comercials!!!  Not a single one is funny!!!  Mất $5 bắt Denver, chấp 3.5 điểm với mấy thằng em.  Mất $2 bắt Denver score first.  Huề $1 bắt first play là chọi (safety mất rồi còn đâu là chạy hay ném nữa).

Đầu năm con ngựa, tôi cũng khóc ngoài quan ải luôn!  Mùng hai, chở lính xuống nhà bạn mình, gặp anh em bạn mình vui vẻ, thức ăn đầy bàn, tôi quá chén, cứ tưởng mình còn ngon như năm nào, dzô dzô cả chục lần.  Chạy về nhà 5 giờ chiều, vừa bước lên tam cấp vô nhà, tôi gục đầu ọc ọc ngay ngoài cửa, khóc tả tơi như năm nào uống White Castle pha với Coke!  Lùa 2 tên lính nhỏ lên giường ngủ, tôi cũng lăn quay cho tới 7 rưỡi tối.  Gắng mò dậy, gọi phone hú mẹ nó đi party về sớm, tôi gượng mò xuống lấy đồ ăn cho ba đứa ăn tối, tắm rửa cho 2 đứa nhỏ rồi lăn quay ra vô toilet hát hù là khoan, hết khoan rồi tới oẹ!!!  

Mười giờ đêm, mẹ nó về, pha cho được ly nước chanh nóng, suốt đêm mồng hai, tôi như bị súc ruột, có bao nhiêu đi ra bấy nhiêu, chỗ nào ra được là nó cứ việc ra!  Remy Martin VSOP uống sec lợi hại thật!  Thưa ba má con chừa, con không dám chơi đùa!!!  Hôm qua, nhà thằng em bày XO ra, tôi không dám đụng tới dù là 1 shot nhỏ!!!

Đầu năm, vợ dạy: Khi nào có em đi chung, anh mới được uống!  Yes, mem!  Cũng may, cái chuyện kia thì tôi vẫn chưa khóc ngoài quan ải.

10 comments:

  1. Quảng cáo năm nay công nhận chán, chỉ có cái quảng cáo của Bud quay ở downtown Winter Park, FL, hàng xóm nhà Cap là dễ thương thôi hehehe
    À, còn có quảng cáo của Dannon, thấy lại được 3 chàng của Full House.

    ReplyDelete
  2. anh chỉ cười tí tẹo khi David Beckham bị rách quần và con bò hú hello ladies thôi :p

    ReplyDelete
  3. half time la em turn off di ngu. ;) Denver choi gi ma te qua. Anh uong nhu vay ma dam lai xe ve?

    ReplyDelete
  4. thiệt đúng là chán há anh...xã nhà em than quá trời :-(
    anh đỡ chưa?

    ReplyDelete
  5. Tuấn: lúc ra xe thì không có thấy say, về tới nhà lại thấy say LOL Hứa với lòng là chỉ chơi dại 1 lần này thôi :)

    Khi nào bán D600 thì nói anh biết trước nghen Tuấn :)

    Bee: không đỡ cũng phải đỡ, hết Tết, hết superbowl, phải lo đi làm lại nè Bee ơi :(

    ReplyDelete
  6. Nghe kể vậy mà còn chở nổi tụi nhỏ về nhà mới hết hồn chớ. Thôi nhé, chừa thật nhé ông kẹ ui. Có đám nhóc tì đó ông ơi.

    Năm nay mới đầu năm, tưởng "mã đáo thành công" thiệt mà bị uýnh tơi tả, không còn manh giáp thấy mà thảm thương. Mà cũng nhờ dzậy mà tui có chiền đi shopping nè, tin hông? ;) :)

    Thôi, chúc năm mới mọi sự bình yên hết nha!

    ReplyDelete
  7. Hồi chưa theo bà chủ, tớ có lần nhậu xong lái xe về bò vào phòng (apartment) ngủ một giấc, thức dậy thấy mình đang trong phòng tắm. Chạy ra cửa sổ nhìn xuống ga-ra thấy xe đâu thẳng thắn ngon lành. Gọi bạn bè hỏi thằng nào chở mình về, thằng nào cũng trả lời không. Hú hồn, đúng là thần tửu phù hộ đưa mình về.

    Tớ thấy cách chơi và sức chơi của ó biển (dũa mấy ông thánh nhà tớ te tua) là tớ biết nó dớt xác ngựa hoang. Tớ cũng kiếm đựơc chút cháo (high five DQ cái nè)

    ReplyDelete
  8. Vợ còn pha cho ly nước chanh là có phước lớn đó.

    ReplyDelete
  9. Bác David: Tui nghĩ Denver say men chiến thắng quá đà đó bác, ỷ y quá độ! hehehe Năm xưa khác, chừ mình già rồi bác ơi, yếu quá sức là yếu!


    Yeah bà chị, ông Tám mà léng phéng như dzị thì chắc bà chị cho sofa so good tồi phải không? :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.