Sunday, April 6, 2014

thử lò

của thằng em kế, không phải của tui!







6 comments:

  1. nhà này đông con cháu quá nên sinh nhật liên tục hỉ

    ReplyDelete
  2. Nói nhỏ nghe nha, sinh nhật là cái cớ cho chúng tớ lai rai :P. Tụi nhóc vui một, chúng tớ vui mười.

    ReplyDelete
  3. còn thiếu 2 đứa đó nàng Trương :p


    bác David nói quá đúng LOL tụi nhỏ chỉ cần cái bánh, nhưng mấy thằng chú thằng bác hú hí với mấy miếng steak :)

    ReplyDelete
  4. đông con nhiều cháu là nhà có phúc mà!

    Nhìn đám trẻ con đông, vui vậy là thấy vui theo rồi nhen. Mấy chú mấy bác có nhậu thì nhậu, nhớ đừng có xin hỏi để còn đưa vợ con dzìa nhà bình an đó heng. ;) :p :p

    ReplyDelete
  5. Muốn về nhà bình an thì nhờ vợ đưa về là chắc ăn nhất :P. Phải không bác DH?

    ReplyDelete
  6. Lò pro và người nướng miếng thịt xéo cũng pro. Rib eye và baby back rib nhìn ngon quá.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.