Monday, May 26, 2014

sườn nướng bm










5 comments:

  1. Ủa ai kiu tui đó? Nhìn cảnh BBQ với mấy đứa nhỏ chơi đùa làm mình thấy già hẳn ra vì thấy hai bác còn trẻ quá (còn chăn con nít :P)

    ReplyDelete
  2. Đã dzậy ta! Có ng` nướng sẵn thịt cho ăn luôn à?! ;)

    ReplyDelete
  3. Bữa nào qua học nghề hong dzậy?

    ReplyDelete
  4. Hè em chạy qua đó, anh BM nấu ăn còn anh Hoàng thì coi đàn con nít .. chịu không? chịu không ???

    ReplyDelete
  5. chỉ có tui thôi bác David ơi, 2 nàng đầu của bm lớn bộn rùi :)

    người thích nấu, người thích chụp hình, bù trừ á DQ :)

    dạo này weekend bận bịu quá bm wơi! Chắc cũng phải lo học để phục vụ bụng bia :)

    Kiến: chạy thẳng xuống nhà anh BM luôn, vừa có chỗ ngủ, có ăn, có 1 sân cỏ sau nhà rộng rãi cho mí em chạy nhảy, anh xin làm thợ chụp hình LOL

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.