Monday, October 27, 2014

đóng băng trên đá

7 comments:

  1. Comment mới vừa xong nó biến đâu mất rồi. Lần thứ hai nhen.

    Thường thường những chỗ như thế này người ta cấm chụp ảnh. Chụp lén mà đẹp như thế này thì tôi cho là bậc thầy, dĩ nhiên là bậc thầy đối với trình độ của tôi thôi.

    ReplyDelete
  2. LOL bà chị, thật ra, họ không cấm mà còn khuyến khích khán giả chụp hình gửi cho bạn bè xem để quảng cáo show. Bé Xí còn cầm camcord quay nữa kìa :)

    ReplyDelete
  3. tui chụp đại thui bác DT wơi, cái lens cũ 80-200mm này focus chậm quá!

    ReplyDelete
  4. Trời ơi, cái con người làm mà coi cái show này chắc nó phát rồ hahahah

    ReplyDelete
  5. Tuần sau, tụi nhỏ nhà này cũng đòi đi xem Disney On Ice đây. Gì chứ thấy quảng cáo có cả Frozen trong trỏng là tụi nhỏ mê tít luôn rồi.

    Bác này chụp hình quá pro luôn rồi. Hình chụp trong gần và rõ vậy là thích lắm đó nha.

    ReplyDelete
  6. nàng Tr. cho ẻm đi coi chưa? :)

    Chụp đại hà DQ wơi, cái lens cũ autofocus chậm quá!

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.