Wednesday, December 17, 2014

mưa dầm

Hai tuần trước, tui sống trong cảnh mưa dầm!  Dầm dề! Mưa cả tuần, ngày qua rất vội, trời xám ảm đạm, trơ trụi những hàng cây, đám lá ướt nhẹp trơn trượt đầy đường! Tui đùa trong bụng, chắc là năm nay mấy pharmacy vùng tui bán thuốc anti depression chạy hơn tôm tươi.

Buồn!  Rất buồn!  Cảm thấy bơ vơ lạc lõng giữa màu xám tối!  Tui chợt nhớ những câu than thở về mưa dầm xứ Huế nhưng tui nào có một ngày sống cảnh dầm mưa ở Huế.

Mưa dầm xứ Huế ra răng?  

Đây, cảnh mưa dầm xứ Huế tháng 12, do một người bạn học cũ post trên FB của cô ta!

Đồ vô hậu!  Giết người không gươm đao!






















2 comments:

  1. Kéo xuống tới mấy bức hình món Huế, nhất là tô BBH, thì quên luôn mấy tấm hình mưa trên xứ Huế buồn da diết ở trên. Sao kỳ rứa :)

    ReplyDelete
  2. hahaha bác DT, mấy thứ nớ mới giết người không gươm đao á!!! Còn thiếu tô cơm hến nữa!!!

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.