Thursday, January 15, 2015

Eden bị nổ

1. Chiều qua đi làm về, nghe trên radio rằng khu Eden bị nổ, cháy, xe cứu hoả cứu thương chận nghẹt đường, báo cho mẹ nó biết rồi cũng quên khuấy.  Sáng nay, chợt nhớ, tìm tin tức: Tai nạn nổ bình gas, 3 mạng bị thương, thiệt hại tiệm vàng trị giá $1M!!!  Vài ba tấm hình chôm chỉa cho bà con coi:








2. Chandungquyenluc.blogspot.com: Đọc thấy mà rợn người!  Nè, đám VK đừng có làm tàng nữa nhé, dân VKg còn ăn chơi gấp trăm lần.

3. Hôm qua thấy bà chị LIKE 1 tấm hình trên Facebook, tui mày mò vào xem hình của 1 chàng sinh viên Hà Nội chụp.  Mèn ơi, tui thấy hình học sinh 12, tui khớp hồn.  Nhớ lại, năm xưa 12 tui non choẹt!!!  Hãng block FB, chiều về tui kiếm hình chôm chĩa cho xem.

4. Qua mớ hình đó, tui thấy tui cần phải học chút chút photoshop!  Trước giờ, hình chụp xong là tui cho bay lên blog, tui ít touch up, make up!  Điều này dẫn tới 1 câu hỏi xưa thật xưa mà tui với thằng bạn thân tui hay đấu khẩu:

- Người con gái có cần trang điểm?

Tui cho người con gái đẹp không cần trang điểm, còn thằng bạn tui thì ngược lại, hắn cho rằng con gái cần trang điểm, không nhiều thì ít.

Chừ, nhiếp ảnh số thì sao?  Có nên trang điểm bằng photoshop?  Nếu có, mèn, giờ đâu mà ngồi mày mò?

Có điều này thì cả hai thằng đều đồng ý: Con gái hay nhiếp ảnh, cả hai thằng đều mê!!!

3 comments:

  1. nhắc FB hoài nhen. Sao tui tìm hoài hổng ra ông kẹ nào tên Diên Hoàng ráo trọi dzạ? Xí ẹ (le lưỡi)

    ReplyDelete
  2. Quành lại nhiều chiện tiếp: tui thì hổng thích hình ảnh có photoshop nhiều quá. Dĩ nhiên, đôi khi cũng cần trang điểm, touch-up lại đôi chút cho rõ nét, nhưng nếu lạm dụng photoshop quá thì mất đi vẻ đẹp tự nhiên của hình ảnh.

    Cũng như con gái (hay phụ nữ) thôi, cứ trang điểm lòe loẹt quá là tui cũng sợ. khà khà khà

    ReplyDelete
  3. FB là để nằm vùng, theo chân Girls Gone Wild và chơi Candy Crush Saga, DQ tìm hỏng ra đâu :)

    Mèn, chừ mới nhớ là chưa post hình FB!!! Thôi, cho qua luôn.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.