Saturday, January 17, 2015

Lan và nắng mai



năm xưa, nó màu này:


8 comments:

  1. Thôi rồi đổi sắc phai hương,
    Ngày còn giữa chợ mấy đường xuân xanh.
    Lọt vào tay của nhà anh,
    May mà chưa đến nỗi tanh bành đời hoa.
    Haha. Chọc quê chơi chút xíu.

    ReplyDelete
  2. hahaha bà chị, tui đang bận quá, chưa đối lại được, xin chờ :)

    ReplyDelete
  3. lo làm lẹ kẻo bà chị chờ hehehehe


    năm xưa, giữa chợ, xanh lè
    anh thương anh rước em về làm dâu
    dạy em chữ lễ làm đầu
    chữ tâm đi trước, theo sau chữ tình
    chữ tình em cất riêng mình
    nắng mưa em hóa trắng tinh mặn mà

    :) :) :)

    đó, của tui đó bà chị :)

    ReplyDelete
  4. hehehe bà chị lại quá lời khen, hôm qua viết vội quá, bà chị thay chữ mặn mà bằng chữ thật thà giùm nghen :)

    ReplyDelete
  5. có hoa ngắm, có thơ đọc ké .......khoái chí, vỗ tay khen thôi ờ ;)

    ReplyDelete
  6. tay ôm bưởi đã rửa chưa DQ? :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. chưa rửa nên vỗ nghe êm tai hơn ;)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.