Wednesday, January 28, 2015

phim và phịa

1. Interview


Tối qua tui đã thấy Netflix trình làng Interview, cuốn phim ầm ĩ từ chuyện Bắc Hàn đột nhập vào computers của hãng Sony rồi trình làng mớ emails của mấy anh mấy chị chóp bu của Sony.

Lẹ, quá lẹ!  Phim chính thức chào hàng ra rạp từ hôm Giáng Sinh, chừ chưa tới 1 tháng mà đã nhảy vào Netflix.  Và dĩ nhiên, vì tò mò, tui bấm coi liền.

Tệ, quá tệ!  Diễu dở, dỏm!!!  Ai chưa xem thì khuyên đừng xem, tốn thời gian vô ích!



2. Hôm qua tui chợt phịa cái chuyện này:


Điện thoại reo.

- Văn phòng thứ trưởng NGT xin nghe ạ.
- Tui là Đinh La Giáng, em họ của anh Thăng, xin gặp ông thứ trưởng.
- Dạ xin lỗi đồng chí, thứ trưởng đã ra công văn không tiếp người quen của bộ trưởng.

Điện thoại cúp máy.

Điện thoại reo.

- Văn phòng thứ trưởng NGT xin nghe ạ.
- Tui là Đinh La Trưởng, anh bà con của anh Thăng, xin gặp ông thứ trưởng.
- Dạ xin lỗi đồng chí, thứ trưởng đã ra công văn không tiếp người quen của bộ trưởng.

Điện thoại cúp máy.

Điện thoại reo.

- Văn phòng thứ trưởng NGT xin nghe ạ.
- Tui là Đinh La Thứ, cháu của anh Thăng, xin gặp ông thứ trưởng.
- Dạ xin lỗi đồng chí, thứ trưởng đã ra công văn không tiếp người quen của bộ trưởng.

Điện thoại cúp máy.

Điện thoại reo.

- Văn phòng thứ trưởng NGT xin nghe ạ.
- Tôi là Đinh La Thăng, muốn gặp thứ trưởng.
- Dạ xin lỗi đồng chí, thứ trưởng đã ra công văn không tiếp người quen của bộ trưởng.

Điện thoại cúp máy.
- Mẹ nó!  Mình là bộ trưởng mà nó cũng không tiếp!?!?!?!

7 comments:

  1. Comment xong nó chạy đâu mất

    Hôm bữa em mướn phim này trong iTunes coi. Con xong tức ơi là tức, vừa tốn tiền vừa tốn công. Dỡ tàn bạo luôn.

    ReplyDelete
  2. hahahah.. Vậy là nó kỵ tông La, lần sau đổi tông khác có lẽ đựơc :P

    ReplyDelete
  3. Phim The Interview chiều free trứơc khi ra rạp luôn tớ tò mò. Thấy tụi nó nói chuyện chửi thề nhiều quá nên chán bỏ ngang.

    ReplyDelete
  4. nó marketing giỏi quá, anh chị bị dụ hết trơn à heheheheh

    ReplyDelete
  5. Bác David, lẽ ra là phải hát đúng 2 tông, ttông Đô và tông La thì nó mới tiếp :)

    hahaah Kiến, nàng Tr., anh nghĩ Sony phải cảm ơn tụi hackers :)

    ReplyDelete
  6. Hôm nọ khi mới ra phim đó cũng coi được 1 khúc mà thấy dở tệ, giễu tệ, chửi thề vô tội vạ nên bỏ dở dang luôn.

    Cái vụ La này sao đụng chạm quá nha. Cậu Út của DQ tên La Thăng đó, có cháu tên La Giáng và La Thứ luôn đó. May mà bà Ngoại tụi nhỏ chỉ mang họ La nhưng tên không dính dáng gì đến Thăng, Trưởng, Thứ gì hết ;)

    ReplyDelete
  7. Opps, phạm húy, xin xá tội nghen DQ :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.