Wednesday, February 4, 2015

Qui Nhơn

một người bạn học cũ của tui đang rong ruỗi ở Qui Nhơn, nhem thèm thiên hạ bằng những hình ảnh này!

tui đã xem khá nhiều hình ảnh của Sài Gòn, nào building cao tần, nào nhà hàng sang trọng, nào xe cộ ngược xuôi... nhưng những tấm hình đơn sơ mộc mạc này lại khiến tui xao xuyến hơn hết!

lòng cứ mong mỏi một ngày nào đó, tui sẽ xách ba lô với mớ đồ nghề của tui rong ruỗi chụp hình Việt Nam!

trong này có 1 món đặc biệt mà mấy em Cam Ranh, Đà Nẵng nhất định phải biết. :)


6 comments:

  1. Nhìn hình làm ngẩn người ra mơ tiếp.

    Tấm hình cuối là ý gì vậy bác :P

    ReplyDelete
  2. em như cục c trôi sông
    anh như con chó đứng trông mà thèm

    :)

    ReplyDelete
  3. trở lại đi, em chuẩn bị làm chuyến nữa, không biết là chuyến thứ mấy, lần này đưa mấy đứa nhỏ đi, cho chúng biết quê hương, được ăn những món quê, tắm biển miền trung, nghe giọng nẫu....

    ReplyDelete
  4. Enjoy đi Phú :) Thèm lắm, nhưng con dại, tài chánh eo hẹp, công việc bề bộn nên chưa đi được! Chắc chắn sẽ có 1 ngày đi rong, mua power ball ticket rùi :)

    ReplyDelete
  5. Go?i su+'a ... the`m mo'n ddo'

    ReplyDelete
  6. giỏi, em này giỏi, chưa bị Bông Hóa :)))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.