Monday, February 2, 2015

udon fan and superbowl fan

1. Hôm nọ bạn mình xào dĩa udon ngon mắt quá nên thèm!  

Sẵn đồ chay kho còn dư, làm liền một dĩa udon chay ăn trưa.  

Hứng vài lần ăn chay kiểu này chắc sớm đắc đạo, chánh quả. :)





2. Nhờ tu hành lúc ban trưa, ơn trời mưa móc cho chàng Brady trả thù giùm cho cái hận Greenbays 2 tuần trước!

Năm nay, tui tự nhủ không làm dân Mẽo một năm xem chết chóc ai, tui không tham dự superbowl party hò hét với anh em, tui dẫn con đi bơi Lifetime.  Về nhà ăn tối, bé Xí buột miệng hỏi mấy giờ có Superbowl, tui trả lời right now!  Tui thòng thêm 1 câu là có Kate Perry ở halftime, thế là con Su nhảy đựng lên đòi coi!

Xin báo cáo, tui coi được trái touch down đầu tiên của chàng Brady rùi tui dắt con đi tắm lại.  Tắm rửa xong xuôi, xuống nhà thì thấy 7-7!  Ngồi coi nguyên 2nd quarter, chờ halftime show.

Bravo Kate Perry và Pepsi, lần đầu tiên tui coi nguyên halftime show mà không vác tằm  đi đái!  Và cũng lần đầu tiên vợ chồng con cái ngồi chung sofa dán mắt lên cái tivi!  Con Su lẫm bẫm hát theo, bé Xí suỵt suỵt quiet, thằng Nougat đứng lắc lắc cái đít!

Xong halftime show, cả nhà tắt đèn đi ngủ.

Khuya mơ màng, vớ cái cell phone hỏi Google, vợ hỏi làm gì: New England Patriots beat Seatle Seahawks 28-24!  Tắt phone, mĩm cười ngủ tiếp.


Sớm nay, vô NBCNews, coi lại trái interception, cười ha hả, xách đít đi làm.

Tui khoái cái quảng cáo của FIAT! :)

Pictures are from NBCNews.com:

18 comments:

  1. Halftime hay quá hén aH. Coi mà cảm giác sao ít thế.. sân khấu đẹp.

    Em bị thua một chầu steak vì chồng em ngoan cố bắt seahawks.. :(

    ReplyDelete
  2. Đậu: họ chơi ánh sáng thật tuyệt vời, love it!

    còn quảng cáo, nhà Đậu thích cái nào?

    ReplyDelete
  3. Nhà này dạo này cạnh tranh với nhà BM.

    Hôm qua tớ cá với bà chủ (bả bắt Seahawks) tuần này tớ không phải rửa chén :)

    ReplyDelete
  4. LOL ở Mỹ xài máy, bác bắt độ cái gì ngon hơn mới tính :)

    tui làm gì cạnh tranh nỗi với bm bác ơi! Tay đó chuyên nghiệp hơn tui nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhà tớ ở Mỹ nhưng rửa chén kiểu Việt Nam :P . Chuyện cá với bà chủ là nhỏ, chuyện lớn là chầu nhậu không cần xin phép kìa :)

      Delete
  5. Ảnh DH chụp từ Tivi hả? Sao đẹp lộng lẫy vậy. Còn đĩa mì xào nữa trông hấp dẫn quá chừng.

    ReplyDelete
  6. tui chỉ chụp hình udon, còn mí hình kia là chôm chỉa từ NBCNews.com đó bà chị :)

    ReplyDelete
  7. Hôm qua cũng lần đầu tiên, cả nhà từ lớn đến bé đều xem halftime say mê dzậy đó. Tụi nhóc cũng vừa coi Katy Perry biểu diễn, vừa nhún nhảy hát theo, dzui thì thôi luôn.

    khi thấy NE thua 10 điểm là cũng hú vía rồi, ai dè khúc cuối gỡ lại 2 trái touchdown nên thắng luôn mấy chầu lận. Đỡ khổ quá, mấy tháng kế đây bớt lo vô bếp, vì có ng` bao ăn rồi, khỏe re. :) :)

    ReplyDelete
  8. tui em dan mat coi... halftime het xay...
    em bi thua do... buc ghe !

    ReplyDelete
  9. ai chấp ai? High/low bao nhiêu dzị DQ? Tui bỏ cá độ lâu rùi nên không rõ!

    Bee: dân ít cốt thì theo phe ít cốt, em ở quét cốt thì phải theo quét cốt, thua là phải đạo rùi :)

    ReplyDelete
  10. Anh DH: phe địch thì bắt kiểu chấp điểm, chớ DQ chỉ biết bắt thắng/thua thôi ờ.

    ReplyDelete
  11. bác David: chầu nhậu không xin phép cũng còn là chuyện nhỏ, chuyện đi Sài Gòn không xin phép mới đáng đồng tiền kìa :)

    Hahahah DQ. Thắng là vui rồi phải không :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện đi SG hả? Bác đừng xúi dại, coi chừng chuyển thắng thành bại . Chưa nói tới bại rồi bị bắt đi học tập cải tạo mút mùa luôn á . Em van bác ạ .

      Delete
    2. hehehe bác David, từ thắng xuống bại còn đỡ, từ bại thành xụi mới ghê kìa :)

      Delete
  12. quanh lai noi them... em cung thich fiat commercial.... :-)

    ReplyDelete
  13. hahaha Bee, nhớ mua cho chàng uống :)

    ReplyDelete
  14. Cả nhà em xúm lại coi, tới lúc quảng cáo blue pill, em càm ràm là sao lại quảng cáo thứ này trong khi đám con nít xúm vô coi. Chồng em nói từ từ đi ... đến lúc cuối pill lọt vô thùng xăng Fiat .. cười ha hả ...

    ReplyDelete
  15. hahaha y chang nhà anh, anh cũng tính bịt mắt con Su với thằng Nougat! Lúc có con mèo đi ngang, anh tưởng con mèo sẽ ăn rồi nhảy đỏng, cứ đoán là nó quảng cáo blue pill LOL :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.