Monday, March 2, 2015

report

1. Sau ba tuần đi làm ở ngoài, hôm nay về lại được cái ghế cũ, mừng húm!  Mở cái còm, thấy được upgrade lên IE11.  Mở email, mời 1 đống vào delete box, làm lại từ đầu.


2. Dựa hơi CDQL, pageview nhà tui lên phơi phới, cứ vài phút là có em click vào từ Google hay Yahoo!  LOL Cái bài đó bây chừ dẫn đầu số page view!


3. Tháng 3 bắt đầu bằng trận mưa rò rỉ suốt ngày, bậc thềm và side walk nhà tui đóng băng thành cái sân trượt pa te.  May, nhà tui chưa ai chụp ếch!  Trường sáng nay lại đóng cửa, 2 em mừng rỡ ở nhà!


4. Tết nhất đã xong, lễ lạc đã qua, chừ chăm chỉ làm, canh me vé đi nghỉ hè.  Vài hàng báo cáo cùng bá quan văn võ.

2 comments:

  1. chưa hết tháng Giêng mà, làm sao hết Tết được ? :) :) ha ha ha ha

    canh me vé đi nghỉ hè thôi hà,còn spring break thì sao ? :)

    ReplyDelete
  2. hè thôi mà đã thở hồng hộc, xin đừng nhắc spring break :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.