Saturday, April 18, 2015

bất ngờ!

bất ngờ!

Thật bất ngờ!  Đôi khi có những món quà trên trời rớt xuống khiến tui mừng như đứa trẻ được quà chợ mẹ mang về!  

Một người bạn học cũ của tui ở Dallas tình cờ đọc báo Trẻ On Line, thấy bài blog của tui được đăng, cổ email báo cho tui biết.  Lọt vô Trẻ On Line, thấy lời dẫn của thần tượng tui, tim tui đập dập dồn còn hơn lúc lần đầu nắm tay em!!!

Trần Trí Dũng, năm xưa lấy biệt hiệu Phạm Hoàng Đan chít chát với tui thời AOL, hiện đang giữ mục Thể Thao của tờ báo này, chắc tui phải nhờ qua hắn để làm quen với thần tượng của tui.

http://baotreonline.com/Chuyen-muc-tre/Tuong-niem-30-thang-4/tren-tau-cap-anamur.html

Vui quá nên quên tuốt cái chuyện tại sao đăng bài mà không xin phép LOL :)

4 comments:

  1. Bài hay quá. Tại sao tôi lại hụt "khám phá" ra tài năng mới này nhỉ?

    ReplyDelete
  2. LOL bà chị, chắc lúc đó bà chị chăm chỉ cặm cụi ngồi dịch bài cho Da Màu :)

    nhìn lại loạt bài vượt biên tỵ nạn này mới thấy tui ăn gian giờ làm nhiều quá LOL Cứ sáng sớm vô làm reports xong xuôi là ngồi viết từng đoạn vào trang web đánh tiếng Việt, rồi copy and paste qua blog, viết xong là post, rồi viết tiếp, ít chỉnh sửa!

    http://dienhoangho.blogspot.com/2011/08/i-nua-khong.html

    và cũng nhờ loạt bài này, tui tìm lại được 1 số người quen như anh Trần Chấn Trí, đi chung ghe, anh Nguyễn Văn Trị, bạn mình... ở cùng nhà Palawan.

    ReplyDelete
  3. Mà tui còn biết có đài radio kia còn mượn bài của ông anh, đọc trong chuyên mục 30-4 của họ nữa kìa. Khi được hỏi thì họ trả lời là tại thấy bài hay, kể chuyện chân chất nên chia sẻ với mọi ng` kìa ;) :)

    ReplyDelete
  4. hahhahhâh DQ, tui được vinh hạnh vậy sao?

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.