Sunday, April 12, 2015

mùa hoa 2015

8 comments:

  1. Hình đẹp. Năm nay ra quân wành tráng á:)

    ReplyDelete
  2. Ảnh đẹp quá, tuyệt vời, nhất là mấy tấm chụp lúc lên đèn. Còn cái trụ một chân (gọi là monopod?) bé Xí dùng đó, có tốt không?

    ReplyDelete
  3. hahaha bm, năm nay hành trang nhẹ hơn năm ngoái nhờ có new tripod và new 70-200mm f/4 :) Tui bỏ ở nhà cái 105mm macro luôn, chụp macro thì chụp hoa trước nhà hay hoa ở DC thì going y chang nhau :)


    cám ơn bà chị :) bà chị ra Walmart, tìm 1 cái monopod chừng $15- $20, đủ để mình tựa cái máy cho bớt rung. Đừng tốn tiền mua mấy cái tốt, nhẹ để đi hiking làm chi. :)

    ReplyDelete
  4. quên, cái đó tui mua ở Walmart đó bà chị :)

    ReplyDelete
  5. hình đẹp quá anh, tấm nào cũng đẹp.

    ReplyDelete
  6. thanks nàng Tr. năm nay going back to basic, không ham hố gồng mình ôm đủ thứ :)

    ReplyDelete
  7. đẹp quá anh H. Vẫn mơ một ngày được trở lại đây xem hoa anh đào

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.