Tuesday, April 28, 2015

quen quen


sáng nay tui lẫn quẫn ở BBC Tiếng Việt, thấy tấm hình của trại Palawan của thời 1986 của tui!

tui chỉ nhận ra được 2 người, chỉ còn nhớ tên 1 người!

đó là 2 cô đứng giữa nàng áo vàng và nàng bận quần màu xanh lục!

cô nàng mặc quần đen tên là Nguyễn Giáng Hương, đi định cư ở Úc, thiện nguyện Cao Ủy trước tui.

còn chị đứng bên phải hình như tên là Thơ, tui nhớ mặt mà không còn nhớ rõ!

tên đeo mắt kiếng đứng cạnh ông Tây sao giống cu Khải quá!!!  Bạn mình và Cap thấy sao?

ui, 86, chừ gần 29 năm rùi!

bác DT có dịp gặp anh Bùi Văn Phú, hỏi thăm giùm tui xem ảnh có tới Palawan chơi năm 86 hay không nghen.

9 comments:

  1. Hihihi...anh có trí nhớ gái dai thiệt á nha:)

    Trông thấy giống Khải quá.

    ReplyDelete
  2. Anh ở Palawan năm đó, vậy anh có ghé Phi không ? Em không đi diện ODiGhe nhưng nhìn những hình này vẫn nhớ quá những ngày ở trại ...

    ReplyDelete
  3. quên nhiều rùi bm ơi!

    có, anh với bm đều phải lên Bataan hết Kiến ơi :)

    ReplyDelete
  4. Palawan hay Bataan gì thì cũng là của Phi mà sao lại hỏi là có ghé Phi hay không? :p.

    ReplyDelete
  5. Chớp mắt mà 30-40 năm qua cái vèo heng!

    ReplyDelete
  6. hahaha anh David, em nó đã thú thật không phải ODGhe rùi, xin anh khoan hồng :)

    ừa, DQ, mau thật!

    ReplyDelete
  7. Lâu nay không gặp anh Phú. Ảnh có blog chắc Hoàng biết.

    Công nhận Hoàng nhớ con gái hay thật hehe.

    ReplyDelete
  8. Ba'c David,
    May ma('n cho ba'c la` ca? tua^`n nay bi. Trung Bo^ng no' cha(.n mie^.ng. Ho^m nay ddo.c co`m cu?a ba'c thi` dda~ nguo^.I ro^`I khong thi` ba'c bie^t' tay nha' :P

    ReplyDelete
  9. cám ơn bác DT, hồi đó nào dám ngó mí em minor, đành phải ngó mấy chị không hà :)

    Trời Kiến, ăn trúng đồ Trung Bông chi mà dữ rứa? :)))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.