Wednesday, April 22, 2015

đừng mơ hoang!!!

đừng mơ hoang!!!


hổm rày, tui lang thang báo Trẻ! 


để chụp được tấm hình như vầy: 



 tui cần cái ống lens cỡ này: 


hình của Đặng Mỹ Hạnh: “Súng ống” đi săn ảnh. Nikon 500mm



má ơi, cái ống lens 500mm giá gần chục ngàn, chứa tính mấy cái máy body 1 digit!!!  

tui ra sân sau nhà, tui thấy con chim đẹp, tui thấy con thỏ ngây thơ, tui thấy con sóc liếng thoắng, nhưng cái ống lens 70-200mm của tui chụp ra như đồ chơi!!!



thôi đừng mơ hoang, cứ vác con ra chụp cho vợ khỏi cằn nhằn!

6 comments:

  1. Also, need to wake up early, stay late in the field. Roi phai patience nua, them mua gio, lanh va ect... :) Giong nhu ra canh dong di hunting.

    ReplyDelete
  2. hahaha Tuấn, don't quit your day job yet :) Vừa rồi dậy sớm lên DC chụp hoa mà còn được dặn lui dặn tới: Anh mau về kịp coi con cho em đi làm :)

    ReplyDelete
  3. Đúng là được voi đòi phượng hoàng.

    ReplyDelete
  4. nắng mưa là bệnh của trời
    tương tư là bệnh của tui mê nàng á bà chị :)

    ReplyDelete
  5. bởi vậy tui tỉnh ngủ hết mơ lâu rầu. bi chừ tác chiến bằng cái camera của cái phone thôi.

    ReplyDelete
  6. hahahaha bác Leak, iPhone không xuống nước được :) Bác thích hiking, lội rừng băng suối, bác sắm cái Olympus Tough mới ra kìa :) Tui khoái cái Panasonic $149 mới mua này quá!

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.