Monday, May 4, 2015

mất cơ hội!

mất cơ hội!

Vợ phán một câu đơn giản: Chiều thứ bảy em đi làm ra, anh chở cả nhà đi chùa Phật Ngọc nghen.  

Ừ, thì đi, đi chùa lạy Phật chứ có phải đi chùa chụp hình đâu mà xách đồ nghề cồng kềnh theo, tui chỉ mang cái D300 với cái ống kit lens 18-55mm của bé Xí.

Dọc theo con đường 234 và 15, tui biết ngay mình lỡ cơ hội, nắng chiều xuân vàng ấm, trời trong vắt.  Vào chùa, lại thấy ca sỹ cầm micro hát chùa, tui tiếc hùi hụi!

Vớt vát, Mai Thanh Vân Mai Thiên Vân hát dưới ánh trăng quá đẹp!  Thôi, trời cho bao nhiêu, dạ bấy nhiêu.  Rút kinh nghiệm lần sau, cứ vác đi rồi quăng trong cốp xe, cần thì có để xài.



7 comments:

  1. Đi đâu cũng phải mang đồ nghề theo. Bổn phận của những người thích có ảnh đẹp :)

    ReplyDelete
  2. đó là bổn phận của những người thích khoe của như tui á bà chị :)

    ReplyDelete
  3. hehehe. 70-200mm la perfect. Luc nao em di cung mang theo wide va tele, khong dung thi nam sau xe thoi. :)

    ReplyDelete
  4. đau lòng lắm Tuấn ơi! hic hic hic

    đầu tiên, cầm cái D60 với cái kit lens đi, ỷ y cái là cái lens đó đủ chụp nắng chiều. Rồi nghĩ D60 chụp ở ISO1600 hơi cà chớn, anh trở lại vô nhà, tháo cái 70-200mm gắn ở D300 ra đổi! Cái balô lúc nào cũng có cái 24-70mm và cái 50mm f/1.4 trong đó mà không chịu vác đi!

    ReplyDelete
  5. Anh DH dám đổi tên ca sĩ kìa. Là Mai Thiên Vân, ông ơi. :) :)

    Dzậy là đi lạy Phật là 1 chuyện, mà chuyện khác là đi săn ảnh đó heng ? ;) :p

    ReplyDelete
  6. LOL DQ, tui it coi Thúy Nga hay Asia nên dốt tên mấy ca sĩ mới, tui sửa rùi á :) Bà xã đi lạy Phật, còn tui lo chuyện chụp chọt :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. DQ cũng ít khi coi Thúy Nga hay Asia, nhưng mấy cô ca sĩ này hay ghé Houston nên quen mặt chút thôi ờ ;)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.