Friday, June 5, 2015

bóc chỉ, bóc tem

Hôm qua, tôi lôi em ra âu yếm, trong sở, tôi đã đọc lướt kamasutra pdf.  Khổ, già, mắt kém, mỗi lần gặm cỏ non là phải đeo kiếng thì mới nhìn rõ dung nhan yêu kiều của em.

Đống đồ chơi của tôi đã khá đủ, chỉ thiếu 2 thứ: A fast wide angle lens và một cái máy nhỏ bỏ túi nhưng tôi vẫn có thể chỉnh tới chỉnh lui theo ý muốn khi cần thiết.  

Tôi tính mua cái lens 20mm f/1.8 nhưng cái giá quá cao và thân hình không gọn lắm.  Tôi cũng ngắm nghía em Sony Cyber-shot DSC-RX100 III.  Khi gặp ông anh rể của một người bạn học cũ xài, tôi quyết định chọn em này.  Ống lens của em là 24-75mm f/1.7-2.8.

1 điểm tôi thích là em có 1 cái nút Auto, chỉ cần 1 ngón tay ấn vào A spot là em sẽ hoàn toàn Auto.  Tôi chụp A mode, chọn hình trắng đen; nhấn nút Auto 1 cái, tôi có thể chụp hình màu trong tích tắc.

Điểm bực mình là Picasa không nhận ra Raw file của em, CS4 cũng không thèm ngó ngàng tới!  Bên nhà gái có cho Adobe Lightroom làm của hồi môn nhưng tôi chưa đụng tới.

Vài hình jpeg của em ở low light, no flash, với auto ISO.











4 comments:

  1. Replies
    1. em có WiFi, lấy cái app xuống là dùng phone control vô tư đó bạn mình hehehe ẻm có luôn 1 cái flash nho nhỏ xinh xinh nữa, nhưng tui khoái chụp no flash hơn.

      Delete
  2. Tấm hình thứ hai tớ tưởng thằng nhóc ôm phone vô phòng nghỉ ngồi rặn nhưng nhìn kỹ thì không phải :p. Cuối tuần vui vẻ nha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha bác David, thằng này quậy, tui đang canh chụp nó thì nó ngồi hụp xuống nên hình mờ mờ không nét lắm.

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.