Monday, June 15, 2015

cuộc đời thay trắng đổi đen

1. lòng người bây chừ khó biết!

người nam muốn thành nữ
người nữ muốn thành nam
người nam thương người nam
người nữ yêu người nữ

Micheal Jackson muốn thay đen thành trắng
Rachel Dolezal muốn đổi trắng thành đen
Đinh Cường muốn thành thi sĩ
Đỗ Trung Quân thích làm danh họa

còn tôi?

xin thưa tôi muốn...

đủ thứ






2. Tháng 3 năm 2011, vợ sinh thằng Nougat, ở nhà nuôi vợ đẻ, tôi nổi hứng chạy ra Home Depot mua bụi hồng về trồng trước nhà.  Năm đầu, nó không ra hoa, sang năm thứ hai, vợ tôi tưởng cỏ dại, cắt trụi hết cành!  Năm thứ ba nó giận, không thèm ra hoa.  Năm nay nó nổi hứng nở hoa tràn đìa, vợ cắt vô nhà chưng bàn thờ.


Góp gió với Tuấn tấm hình hoa tàn.  

Và muốn hỏi Kiến con sâu gì lại mê ăn lá hoa hồng?  Lạ, nó không thèm ăn lá của mấy thứ cây khác, cứ nhắm cây hoa hồng mà hành hạ, xem chừng loại sâu này cũng biết kén lá chọn cành ghê gớm!  Thuốc gì trị nó hả Kiến?





D Lux, macro mode.

hình của Kiến:

10 comments:

  1. Tức là anh muốn thành hòa thượng, tên Thích Đủ Thứ chứ gì hahahah

    ReplyDelete
    Replies
    1. mèn, em này hở đâu là chọt trúng tim đen tui quá! :)))

      Delete
  2. Sao chụp toàn trên lá không vậy, làm sao mà thấy được con sâu, thử chụp dưới lá xem sao?

    Tui đoán là rose slug, nên dùng loại dầu Neem Oil xịt vào

    ReplyDelete
    Replies
    1. mèn, ý tưởng mới cho nhiếp ảnh mà tui không hề nghĩ tới!!! Chẳng ai nghĩ chuyện chụp dưới lá cả LOL Thanks Vượng :)

      Delete
  3. sao muốn gì nhỏ xíu vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói lớn, sợ vợ nghe thấy á bác Leak :) Vợ chỉ cho chọn 1 trong nhiều thứ :)

      Delete
  4. Anh mua bình này ở HomeDepot về xịt vô lá
    http://okien.smugmug.com/2015/Misc/i-DB54MS2/0/M/IMG_9474-M.jpg

    Bảo đảm sâu nó rung túi bụi tần bần hehehe

    http://okien.smugmug.com/2015/Misc/i-SXS3NQC/0/M/IMG_9475-M.jpg

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn Kiến, sẽ mua về thử :)

      Delete
    2. Anh thấy mớ sâu chết ở hình dưới không?

      Delete
    3. đoán thôi chứ không thấy rõ lắm Kiến wơi

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.