Wednesday, June 17, 2015

lại ganh tỵ

Hôm qua, đứng giảng đạo training cả ngày, phone trong túi quần rung rung, thằng bạn thân gửi tấm hình này, tôi lại nổi máu ganh!

Bài blog cũ về tiếng hát bà ngoại.  Nghe đâu bà ngoại mới ra một quyển hồi ký, Nhị Linh vung tay khỏ khá mạnh.

Hôm nay cũng phải đứng training cả ngày, không biết phone sẽ rung vì chuyện gì nữa đây?!?!?!  Dạo này ba thằng bạn trời đánh của tôi hay ngứa, nào là ngứa Phùng Quang Thanh mang tên Tàu, nào là giọt nước mắt chó bóng đá nhưng chẳng có giọt nào cho ngư dân, nào Thánh cô cô..., chúng nó không để yên cho thân tôi làm việc, cứ bắt tôi ngứa theo!

Có chuyện này tôi cũng ngứa miệng lắm, nhưng bận quá, xin hẹn khi khác!!!



3 comments:

  1. Cuối "Đằng Sau Những Nụ Cười" của Khánh Ly gọi là tản văn thì đúng hơn là hồi ký. Cuối này do Phương Nam Book ở VN (độc quyền) xuất bản đó anh. Có ng` bạn mới mua ở SG và gửi qua cho DQ nè. Đọc chỉ là những mẩu chuyện chắp nối từ ngày này qua tháng nọ theo kiểu nhật ký, tản văn chứ không hẳn là 1 dạng hồi ký.

    ReplyDelete
  2. hì hì hì DQ, tui có đọc 1 vài tản văn của bà ngoại, tui biết chắc bà ngoại không có tài viết văn :) Lời văn của bà ảnh hưởng ca từ của TCS nhiều, đôi khi sử dụng không đúng chỗ nên câu văn trở nên vô nghĩa. Từ đó, tui ra định kiến: Không nghe những gì bà nói, không đọc những gì bà viết mà chỉ nên chết dí với giọng hát trước 75, cho dù chỉ nghe bằng internet, mono.. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. DQ cũng vậy thôi, không còn đọc hay nghe những gì cô Mai viết và kể nữa, chỉ còn nghe giọng hát không trau truốt khi cô hát nhạc TCS thôi (còn những bản nhạc của các nhạc sĩ khác, DQ thấy cổ chưa chuyên chở được hết)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.