Wednesday, June 24, 2015

đường ra thác

Buổi sáng, 6 giờ, tôi một mình xách đồ nghề lái xe tìm đường ra thác để chụp hình, thành phố còn chìm trong giấc ngủ muộn, dù đó là ngày thứ hai đầu tuần!

Tôi ghé tiệm 7-11 mua gói thuốc, tiện đường hỏi thăm cách đậu xe để đi bộ qua cầu Rainbow Bridge, người nhân viên tiệm 7-11 mĩm cười, lắc đầu không biết.  Gói thuốc lá ở New York mắc hơn gấp đôi ở Virginia, anh ta xin tôi một điếu, tôi vui vẻ chia sẻ và đòi snapshot anh ta.

Buồn, thành phố Niagara Falls của NY khá tiêu điều, có lẽ, những đợt tuyết mùa đông đã xua đuổi người dân xuôi nam!  Tôi có thể đứng giữa đường 62 để chụp nhưng tôi sợ cảnh sát hỏi thăm, tiệm 7-11 đó mới bị cướp tối qua, anh nhân viên da đen kể.












8 comments:

  1. Phố im lìm. Tâm tư đắm chìm. Mặt ghìm ghìm.

    Thấy vắng mấy hôm nay thì ra DH đi du lịch tận bên Canada. Lái xe đi hay đi máy bay vậy DH?

    ReplyDelete
    Replies
    1. lái xe đi đó bà chị, chứ nguyên gánh hát nhà tui thì mần răng chịu nổi tiền vé máy bay :)

      Delete
    2. lái nhiu tiếng anh Hoàng? Định hè này lái đi Ý mà nhìn đường thấy oải quá trời ơi luôn

      Delete
    3. vòng đi đâm thẳng đường làng 7 tiếng, vòng về xa lộ đi vòng 9 tiếng.

      Delete
  2. Thành phố phía bên Huê Kỳ so với thành phố phía bên Canada thì khác hẳn heng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ừ, buồn lắm, như thành phố chết á DQ!

      Delete
    2. hay tại ng` ta thấy gia đình anh ghé chơi nên sợ quá bỏ đi hết rồi ??? ..:)) :))

      khà khà khà ...dzọt lẹ! :)

      Delete
    3. ừ, người Ohio chỉ có iêu người North Carolina mà thôi :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.