Thursday, July 23, 2015

cuối tuần IHOP

1. Đi training ở Richmond 1 tuần, tôi đã ngán màn ăn sáng của Hampton Inn.  Về nhà, đám lính lại đòi dẫn đi IHOP, bé Xí thích ăn pancakes, còn 2 đứa nhỏ lại mê sausage links!





2. Hôm qua chít chát với đám bạn trời đánh, đầu tôi lại phịa ra cái joke sau:

Hai thằng bạn thân, nhân kỳ reunion trường lớp cũ, hẹn nhau ngồi cà phê sau mười mấy năm xa cách.  Một thằng có gia đình, một thằng còn độc thân trong trắng.

Thằng có vợ than:

- Vợ tao ghen quá, như sư tử Hà Đông, đi reunion trường lớp cũ mà cũng phải mang theo, không nhảy nhót chi với ai được.

Thằng độc thân ngạc nhiên:

- Ủa, kỳ party vừa rồi tao thấy vợ mày hiền lắm mà, như con mèo ngái ngủ trên tay anh!

Thằng có vợ mơ màng triết lý:

- Mày coi Lord of the Ring chưa?

Thằng độc thân nhíu mày trả lời:

- Rồi.  Nhưng mắc mớ gì Lord of the Ring lại dính dáng đến vợ con mày?

Thằng có vợ giơ tay đeo nhẫn lên:

- Mày cứ thử can đảm đeo nhẫn như tao, mày sẽ thấy magic of the ring.  Cái magic của nó là sẽ giúp mắt mày thấy con mèo biến thành con sư tử!

2 comments:

  1. Replies
    1. hì hì hì bác DT, ý là của mí thằng bạn trời đánh, tui chỉ có công viết lại cho gọn ghẽ :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.