Tuesday, July 28, 2015

khi người phóng viên cẩu thả

TTO - Cô gái trẻ người Canada gốc Việt Jennifer Pan cùng người yêu lập mưu thuê sát thủ giết chính cha mẹ mình. Vụ án diễn ra cách đây 5 năm vừa được tường thuật trên tờ Washington Post‎ hôm qua 27-7.

Sai bét!  Yanan Wang của Washington Post chỉ viết lại một bài báo của Toronto Life.

Tác giả bài báo là phóng viên Karen Ko, chính là người từng học chung cấp 2 với Jennifer Pan.

Tên tác giả của bài báo Toronto Life là Karen Ho, chứ không phải Karen Ko!

Tôi không phải là phóng viên, ký giả nhưng tôi xin đề nghị quí vị làm báo hãy cẩn thận, đi thẳng vào bản gốc để thâu lượm tin tức chính xác hơn; ở đây, đơn giản chỉ là 1 cái link.




No comments:

Post a Comment

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.