Sunday, July 19, 2015

lại một mùa sen

Năm 2012, Tuấn giới thiệu tôi Kenilworth Park and Aquatic Gardens, tôi chở bé Xí lên đó săn hình hoa sen vào tháng 7:

Sen Hồng Một Nụ

Chủ nhật tuần trước, nói với vợ là tôi sẽ dậy sớm đi chụp hình, rồi ngủ quên đến 6 giờ sáng, tôi bỏ luôn chương trình.

Hôm qua ghé qua blog của Tuấn, Tuấn đã trình làng tác phẩm năm nay:

http://www.tuannguyen.net/blog/2015/07/18/thang-7-dc-huong-duong-sen/

Thế là máu ganh tỵ của tôi lại nổi lên, sáng nay xách xe chạy lên đó 1 mình, bỏ bé Xí ở nhà vì thấy con bé ngủ ngon quá!

Tôi vác 3 máy: D Lux, D700 với 105mm và D300 với 70-200mm f/4, không thèm mang cái lens 80-200mm f/2.8 cũ nặng nề nữa.

D Lux:



8 comments:

  1. wow, choi nguyen set of camera theo. Vay anh co compare which one is best of those camera? Em chup d600 + 70-200 f/4. Thay ong lens do chup flower dep.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngày mai anh post lần lượt rồi Tuấn cho biết ý kiến nghen :)

      Delete
  2. Mấy bà mặc áo dài chắc là người mẫu?

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehehe bác David, khi tui ra về thì thấy xí xa xí xố tiếng Việt, tui ngó thấy mấy bác khá lớn tuổi xuống xe, tui lien móc phone chụp lén.

      Delete
  3. dzậy sao hổng mượn mấy người mẫu áo dài kia đặng chụp vài tấm với sen luôn ta ? ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tại người mẫu không đẹp bang vợ tui hahahaha

      Delete
    2. nghe là biết hội viên của hoisovo rồi ;)

      Delete
    3. suỵt, nói nhỏ thôi kẻo bác David và bác Vịt ra tranh giành chức chủ tịch bi giờ :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.