Wednesday, October 21, 2015

con nói

1. 5 giờ chiều là giờ cơm của 4 cha con tôi, mẹ nó còn ngoài tiệm.  Tôi hay hỏi 3 đứa tụi nó làm gì ở trường, thằng Nougat nói xong còn hay chen vào phần con Su, tôi phải bắt nó im lặng.  Nghe tụi nó nói, đôi khi cũng bắt được vài điều funny.

- Su, can you spell iPad? Xí asked.
- It's easy: I, P, A, D. Su quickly answered.
- Can you spell iPhone?
- I, P, H, O, N, E.
- Can you spell iCup?
- I, C, U, P...
- hahahaha do you see it?  I see you pee.
- hihihihihi Xí, you're bad.

2. Sau khi xong home work Toán với bé Xí, tôi bắt 2 đứa nhỏ lên lầu đi tắm, thằng Nougat trước, con Su sau.  Nghe tôi la bé Xí cái tội lơ đãng khi làm bài tập, thằng Nougat hỏi:

- Daddy, are you mad at Xí?
- Yes.
- Are you mad at Su?
- Yes.
- Are you mad me?
- Yes.
- Are you mad at every body?
- Yes.
- You're mad at every body means you're mad at yourself too.
- ?!?!?!?!


5 comments:

  1. Dinner nhà anh sớm vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ Kiến, vì anh già tụi nó đói rồi LOL 8 giờ e tụi nó uống sữa, 8:30 e đi đánh răng, 9 giờ là tắt đèn :)

      Delete
  2. anh chàng Nougat này lém còn hơn cha hắn nữa! :) :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha DQ lại mở đường cho bác David ca bài Con hơn cha, nhà có phước :)

      Delete
    2. Hì hì.... có người ca rồi. Nhà tớ thì đi sau nhà bác 1 tiếng.

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.