Monday, December 14, 2015

lạ đời

1. Có ai ngờ giữa tháng 12 mà vùng tôi ấm lên tới 70 độ F!  Ấm thế mà lại bị cảm, chẳng hiểu vì sao.

Có ai ngờ giữa tháng 12 mà Xì Sán nhà tôi lại thắng, thắng ở sân Chicago mới lạ.  Tuần rồi thua Cowboys, tức hơn bò đá, thua ngay sân nhà.  Có lẽ giờ cuối Las Vegas bốc phone gọi Snyder.

Có ai ngờ tháng 12, xăng 93 ở Costco là $2.08/gallon!  Phải có 1 cái bồn chứa, mua về đầu cơ tích trữ, để dành mùa hè xài thì đỡ được khối tiền.

2. Đêm qua tôi nằm coi Dearest, Qin ai de, một bộ phim của Trung cộng, trên Netflix.  Lần đầu tiên tôi xem một bộ phim mà tất cả nhân vật chính phụ đều là nạn nhân, từ kẻ thiện đến người ác!  Phim khá hiện thực với đời sống xã hội hiện tại của Trung cộng, là hệ quả của chính sách khắc nghiệt một con của Trung cộng.

Coi xong, tạ ơn trời cho tôi 3 đứa lính.






11 comments:

  1. Có ai ngờ các Thánh nhà tớ cũng thằng sảng

    Có ai ngờ giá xăng xuống thế mà công ty xăng dâu hốt bạc. Đọc xong cái này đừng ganh tị nha :p
    http://www.foxnews.com/us/2015/12/12/hilcorp-energy-gives-100000-bonus-to-all-1381-employees/

    Có ai ngờ hôm nay tớ hết bịnh khi trời lạnh trở lại :p (bịnh cả tuần qua khi trời ấm)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha bác David, tui đang mong tối nay con cá heo của Cap đập thằng khổng lồ giùm tui :)

      Delete
    2. Tức quá, mấy con cá heo uýnh sân nhà mà thua!!!

      Delete
  2. Xăng trên đó vẫn còn $2.08, chớ xăng 93 ở xứ cao bồi còn $1.85 hay $1.87 thôi. Còn xăng 89 thì có nhiều nơi còn có $1.52 hay $1.55 à.

    Chèng ui, anh chàng Nougat bữa nay trổ giò cao dữ heng! Hơn cha là chắc rồi nhen. ;)

    Gia tài có 3 đứa lính này còn quý hơn bạc vàng heng! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Houston là xứ lọc dầu, tui cạnh tranh không lại đâu :)

      Delete
  3. Mấy người này khoe xăng rẻ nghe thấy bắt ghéttttttttttttt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủa, bên đó mắc lắm hở nàng Tr. :))))

      Delete
    2. Ghét thì dọn qua đây nè Nhỏ ơi! :)

      Delete
    3. tui xíiiiiiiiiiiiiiiii mấy người

      Delete
  4. Lau qua vo xem 3 dua nho lon nhanh qua, la quac luon

    ReplyDelete
    Replies
    1. nghĩa là mình già thêm đó chị BB :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.