Thursday, April 14, 2016

fallen soldier

Ba ngày ở Chicago, đúng hơn là Rosemont, tôi chỉ thấy phi trường Chicago ORD.  Mỗi ngày, theo xe của boss, chạy nửa vòng tròn từ khách sạn đến Chicago ISC.  Một đêm ăn tối ở Giordano's Pizza và một đêm uống bia ở Ram Restaurant & Brewery.  Bia ở Ram Pub khá ngon, món calamari chiên dòn với nước sốt có wasabi khá bắt bia.

Tưởng rằng không có dịp chụp hình nhiều, nhưng trên chuyến bay về, tôi lại bay với một người lính đã nằm xuống, tôi chụp được vài tấm hình khá cảm động!  Ôi, giọt nước mắt của người cha khi ôm người bạn đồng đội của người con mới mất!

phi trường Chicago ORD 


4 comments:

  1. nhói lòng quá!

    Cám ơn những hình ảnh cảm động này nha anh DH!

    ReplyDelete
    Replies
    1. cả máy bay ngồi lại cả 15' để nhường cho nhóm honor guard xuống trước làm lễ :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.