Thursday, June 23, 2016

hello Redskins, again.

Bỏ bắt TV cả năm, vì Redskins đánh quá tệ và cái bill của Verizon Fios càng ngày càng lên giá, năm rồi Redskins lên chân.  Suốt mùa, bé Xí với tôi mất dịp hò hét, tôi chợt thèm hét hò với con mỗi chiều chủ nhật khi vào thu, tôi quyết định mua ăng ten bắt đài over the air.

Suốt 3 ngày nay, leo lên leo xuống attic hơn chục bận, trời nóng, mồ hôi chảy đầm đìa, gần hơn 50 cái email chít chát với mấy thằng em và bạn bè, lùng sục google, cuối cùng tôi bắt được đài 5 FOX để xem Redskins!!!  Đài 7 ABC và đài 9 CBS bắt dễ dàng, còn đài 5 FOX và đài 4 NBC biệt tăm, mệt mỏi, tôi chỉa đại cái ăng ten lên trời thì TV bắt được signal của đài 5, mừng hết lớn!!!

Bạn mình thử xem sao, project is less than $100.

 

6 comments:

  1. Giỏi quá. Ước gì ông Tám cũng chịu khó như thế. Tụi này già rồi chẳng còn hò hét với con cho vui nhưng có để xem mấy đài kia cũng tốt. Nhà tui chỉ bắt được mấy đài căn bản (vì hà tiện không muốn trả nhiều tiền cable).

    ReplyDelete
    Replies
    1. ở trong chăn mới biết chăn có rận bà chị ơi LOL.

      cái ăng ten này chỉ bắt được mấy đài local, có điều, họ phát sóng HD nên mình bắt được HD. Còn cable hay Verizon Fios đều phải mướn 1 cái box $12/m mới coi được HD á bà chị :)

      Delete
  2. hihihi...bây giờ ₫ang có cable tv nên tạm nhưng cái project này lại. Ở nhà bằt ₫ược hết mấy ₫ài này với cái antenna loại khác...rẻ hơn, không phải lên nóc nhà hihihi...tới mùa, hay ₫em tv ra sau nhà, gắn antenna vô, vừa nướng vừa coi skins.

    Anh vô http://www.antennaweb.org/ nghiên cứu thêm vì loại antenna anh dùng có thể bắt ₫ược rất nhiều ₫ài ở xa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nghiên cứu rùi bm ơi, nhưng phải bắt trên roof top thì mới được. Ngặt cái, nó cao quá và không chừng phải deal với HOA nên làm nhè nhẹ trên attic cho khỏe.

      Delete
  3. Bác làm gì mà gố ghề thế. Tớ cũng như bác BM, ăng-ten của tớ chỉ 9.99 và không rơi một giọt mồ hôi nào cũng ngon lành như ai á :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. tùy theo location bác ơi, nhà tui townhouse cây cối nhiều quá nên mấy cái nhỏ nhỏ bắt không được, tui thử cái leaf rồi! :(

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.