Thursday, October 6, 2016

chợ cá DC

Trưa qua, team của tôi tập di tản trong trường hợp có chuyện khẩn cấp để hôm nay thực tập cho toàn sở, tôi lại được đặt chân đến chỗ chưa hề bước qua dù đã ở vùng này gần 30 năm!

Tôi cũng khám phá cái chỗ từng đến lại rất gần sở tôi làm: chợ cá DC!  Dân Việt vùng này gọi nôm na mấy tiệm bán seafood dưới chân cầu I-395 thế.  

Xưa, khi đám em tôi ở Đức qua chơi, tôi chở lên đây mua nguyên thùng cua về luộc cho tụi nó gặm, tôi đã ngạc nhiên khi thấy con em mút oyster sống ngon lành mà không hề sợ đau bụng!  Tôi tập ăn oyster sống với rượu vang trắng từ lúc đó.  Có những người Việt làm công ở đây, rất ngọt lời mời mấy con em mua hàng, thế là thùng cua nặng hơn chục con mà giá vẫn thế.  Cũng đã lâu, tôi không còn chạy lên đây mua cua cá vì những chợ Đại Hàn mọc ra quanh nhà bán cua cá cũng khá tươi.




Chợ cá DC nhìn từ Benjamin Benneker Park
sở nằm bên trái
I-395 East.

2 comments:

  1. Cho+. ca' ma` sao kho^ng tha^'y ca' ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. LOL Kiến, cứ lái xe tới chỗ đó thì bảo đãm có cá :)

      đang đi làm, không trốn lẻ tìm cá được :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.