Thursday, October 20, 2016

El Sol - DC

Tôi không có duyên với Mexican food.  

Một lần, đã khá lâu, dắt vợ đi ăn ở nhà hàng Don Pablo, cả 2 đều nhăn mặt.  Hay cách đây 2 năm đi Cancun, vì không lấy được chỗ nhà hàng Ý nên đành thử nhà hàng Mexican food ở El Cid, cả nhà cũng ăn không vô!  Chỉ 1 lần lên New York, theo chân boss vào Chipotle, tôi ăn steak with hard taco thấy vui vui.

Hôm nay cũng theo chân boss đi ăn Mexican food vì boss đọc Washington Post.

 Từ L'Enfant metro, lấy Green line qua 3 trạm là tới.  Quán nhỏ, khá đông, rất ồn, tôi đoán vì được good review từ báo nhưng chỉ có 2 cô nhân viên phục vụ.  Đi, ăn, về mất hơn 2 tiếng.

Tôi order 3 cái taco, bò, heo và gà, chỉ có bò là ăn ngon, 2 loại kia không xuất sắc lắm.  Ăn đồ ăn Mễ cần có tequila nhưng không nếm được trong giờ làm!



Trên đường đi, chúng tôi đi ngang qua một ngôi nhà thành phố với bụi chuối trước nhà, thật ngạc nhiên.

6 comments:

  1. Có lẽ cứ lựa thịt bò và thịt gà nướng là dễ ăn nhất, xứ nào cũng vậy.

    ReplyDelete
  2. Da.o na`y coi bo^. anh ddi a(n ha`ng a(n qua'n ho+i nhie^`u nhe haha ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. mỗi tuần có ngày thứ 5 team meating, boss hay kéo đi ăn để khỏi nói dông dài á Kiến :)

      Delete
  3. Quân ta never say "no" to free lunch, phải không bác? :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng, chọn cái hotel nào có free breakfast để ăn trọn tiền per diem :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.