Sunday, October 30, 2016

Skyline Dr

Cũng hơn 10 năm, tôi mới đi lại con đường này của Shenandoah National Park.  $20 cho mỗi chiếc xe, có giá trị trong vòng 1 tuần.

Năm nay ấm vô ngần, leo lên đỉnh núi mà nhiệt độ kế còn chỉ 73 độ F!  Từng đoàn xe xếp hàng dài mỗi nơi look out.  Màu lá vẫn chưa peak, còn xanh nhưng có nhiều cây đã rụng gần hết lá do gió lớn mấy ngày trước.

Đi với đám lính, khó đi sớm để canh nắng bình minh, mẹ nó lại có hẹn, khó đi trễ để canh nắng hoàng hôn, đành chấp nhận có bao nhiêu, vui bấy nhiêu.  Một phần ba đoạn đường, tôi đành quay về.

Tấm thứ nhất vừa lái, vừa snapshot bằng DLux, lại là tấm tôi thích nhất:



 

4 comments:

  1. Tuần rồi tớ ở bên Tennessee, chạy ngang qua Chattanooga, cảnh đẹp nhưng chụp bằng phone không thoát ra hết vẻ đẹp nhìn bằng mắt. Lúc này mới tiếc là không có máy chụp hình xịn như bác. Thời gian này là đẹp nhất vì còn màu xanh xen lẫn vào mấy màu đỏ tím vàng nâu ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. không đâu bác, trời nắng lên là chụp máy nào cũng đẹp hết :)

      Delete
  2. Tấm nào cũng đẹp. Tôi thích mấy tấm 7, 89,10 đứng núi nầy trông núi nọ. Pump thêm màu cho nó nổi lên là tuyệt vời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng bà chị, tui mắc cái bệnh nước sôi nước nóng, hình chụp xong là vội khoe, rồi vài bữa có thời gian lại ngồi vọc chỉnh sửa sau :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.