Saturday, November 19, 2016

tay không

Nhà tôi hay nấu phở nên thường chạy lên tận lò mổ mua xương ống về hầm cho rẻ.  

Ỷ y chẳng ai thèm mua xương ống chân hay xương đuôi bò, sáng nay chẳng thèm gọi phone, hú lính chạy đi.  Tới nơi, hết hàng, nhân viên bán hàng bảo xương đuôi bò 2 week back log!!!  Kinh, 2 tuần đăng ký!

Không lẽ về tay không, công đi về cả 107 miles, tôi đành lấy 3 miếng T-bones và 1lb thịt xay về nấu spaghetti!

Trên đường về, ghé Mc Donald ăn trưa, con Su quất hết cái big Mac, tôi lắc đầu!!!





6 comments:

  1. Nhà em cũng mua tận lò mổ mà cũng rất nhiều lần đến nơi không có nên sau này hay đặt trước

    ReplyDelete
    Replies
    1. chắc anh cũng phải nhơ thằng em họ mua rồi ghé nhà nó lấy, thằng em ở cách đó chỉ 15' lái xe.

      Delete
  2. Người khôn của khó là như thế đấy. Ngày xưa, thời mới qua Mỹ có nhiều thứ mình đựơc free, bây giờ chúng biết quân ta biết ăn tùm lum nên chúng bán. Bác có tin là Walmart bây giờ có bán lòng heo không? Thiệt tình, ngày xưa lòng heo chúng vất đi hay cho không á.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Năm 92, 93, tui với bạn mình làm pharmacy clerk trong chợ Giant, thấy bán mề gà làm lượm về nấu cháo á bác :) Bác về Nam Cali, ghé chợ Tam Biên, ngó họ bán lòng heo tươi nhìn đã mắt thì thôi á :) Bên này mua ở chợ Tàu, rửa mấy cũng còn mùi hôi!!!

      Delete
  3. Nói tới mề gà làm nhớ cái thời còn đi học. Ăn bất cứ thứ gì về gà cho rẻ, nhất là mề gà nấu cháo cứ tưởng tựơng là cháo lòng rồi lấy biscuit chiên lên giả làm giò cháo quẩy :p.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mua gà về nấu thì rẻ, chứ còn nhảy vô Roy Roger hay Popeyes là cháy túi á bác :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.