Saturday, December 31, 2016

Maria Luisa

Năm ấy, H. vào Kiến Trúc, tôi lang thang khắp nẻo Sài Gòn kiếm cơm.  Rồi H. quen 1 tay đàn anh K79 họ Tạ, gốc Quảng Ngãi, anh ấy có một tên bạn học Kinh Tế, Tín, chơi guitar cổ điển tuyệt vời, tôi mê mẫn.  Có những đêm cúp điện, hai thằng đạp xe đến phòng trọ của Tín, mang cà phê, thuốc lá đến đổi tiếng đàn điêu luyện của Tín.

Maria Luisa là một trong những bài guitar cổ điển đã đi vào tâm của tôi bằng tiếng đàn của Tín!  Xa vắng, thổn thức, nhớ mong..., hôm qua nó bất chợt hiện về như thác lũ!


 

2 comments:

  1. bay nay hay, chac phai tim ve hoc :)
    Tuan

    ReplyDelete
    Replies
    1. học đi Tuấn, năm xưa anh tập tới tập lui đoạn đầu hoài, bây giờ vẫn còn nhớ nhưng cứng tay quá, còn đoạn 2 thì chưa tập được! Khi nào tìm ra, hú anh 1 tiếng nghen.

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.