Thursday, December 29, 2016

vắng bóng

- Merry Christmas thằng trời đánh.
- Merry Christmas to you too, thằng trời hành.
- Ê, sao dạo này tao thấy Nguyễn Hưng Quốc im bặt hà mày, mày có nghe được tin gì không?
- Chắc là bận đi nước ngoài chữa bệnh như Trịnh Xuân Thanh chứ gì.
- Con bà mày, ổng ở Úc chứ có ở Việt Nam đâu mà phải lo giông đi nước ngoài chữa bệnh.
- Thì chắc ổng chán viết góp ý cho đảng, nhà nước ta.  Như nước đổ đầu vịt! 
- Ừ, tao cũng thấy vậy.  Lúc xưa, có tuần ba bốn bài blog như ong chích, chừ cả mấy tháng nay tao ra vô, chẳng thấy gì mới, tao tiếc!
- Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa.
- ĐM, câu đó chỉ đúng với mấy quán ăn ở ngoài Eden thôi mày ơi. 

4 comments:

  1. Chắc hết hợp đồng rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủa, viết blog mà cũng cần có hợp đồng hả bà chị? Mèn, sao hỏng ai ký cho tui với bà chị cho đời lên hương cả. :)

      Delete
  2. Tôi đoán có hợp đồng giữa NHQ với VOA cũng như của VOA với các bloggers hiện nay. Đoán thôi chứ không biết chắc. Có trả tiền dù không nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. với sức viết của Nguyễn Hưng Quốc, tui không nghĩ hợp đồng là lý do để ngưng viết bà chị ơi.

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.