Saturday, December 17, 2016

work from home

sự tiện lợi của làm việc sở từ nhà mình mỗi thứ sáu:


tối qua tôi chở mẹ nó đi dự party của công ty người bạn ở một quán bar Mỹ.  Chưa bao giờ thân tôi bị tra tấn hành hạ đến như vậy!

1. Dự party nhưng không dám uống nhiều, dù free, để làm tài xế lái xe về!
2. Uống ly bia nhưng không được đi kiếm điếu thuốc bởi có mẹ nó!
3. Ăn không lọt bởi lui tới chicken wings và tôm cocktail.
4. Ngó gái cũng không xong vì đa số sồn sồn!
5. Và những giọng hát karaoke off key!!!  Hóa ra Mỹ, hay Việt Nam gì cũng khoái rống karaoke cả!

Tối nay ở nhà coi con cho khỏe cái thân.

4 comments:

  1. Tớ hiểu và cảm đựơc nỗi lòng đó của bác :P.

    ReplyDelete
    Replies
    1. been there, done that hả bác? :)

      Delete
  2. Man... trời lạnh mà nhìn thịt mỡ, dưa giá làm chảy nứơc miếng, bụng sôi sùng sục đó nha bác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tui quất liền tù tì 2 chén cơm đầy á bác :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.